Xã hội

Truy tìm 2 nữ sinh viên xin đi lễ chùa rồi mất tích

Hai sinh viên Trường CĐ Y tế Bà Rịa (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) mặc bộ quần áo lam chở nhay đi chùa nhưng sau đó không liên lạc được. Nhiều ngày qua, người nhà đã tìm kiếm khắp nơi.

Ngày 31-10, Công an huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết đã ra thông báo truy tìm người mất tích theo đơn trình báo của bà Nguyễn Thị Hoàn (SN 1974, ngụ thôn Suối Nghệ, xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức) về việc con gái bà là Hỷ Phương Hạ Vi (21 tuổi) đi khỏi nhà từ nhiều ngày qua đến nay chưa về.

Liên quan đến vụ mất tích này, cùng ngày, công an xã Hòa Long, TP Bà Rịa cũng nhận được thông báo truy tìm của người nhà chị Nguyễn Thanh Trúc (23 tuổi, ngụ xã Hòa Long, TP Bà Rịa).

Nguyễn Thanh Trúc (bìa trái) và Hỷ Phương Hạ Vi

Theo người nhà, khoảng 18 giờ ngày 28-8, Vi nói với gia đình đến chùa Long Quang (xã Hòa Long, TP Bà Rịa) cùng với người bạn là Nguyễn Thanh Trúc. Đến tối không thấy Vi về, người nhà đã liên lạc vào cả số điện thoại của Vi và Trúc đều không được.

Gia đình Trúc cũng xác nhận Vi có mặc áo màu lam nâu, chạy xe máy đến chở Trúc vào lúc 18 giờ 30 ngày 28-10, nói đi chùa ở gần nhà. Trúc cũng mặc áo lam giống Vi, bên ngoài khoác áo màu đỏ. Khi đi, cả 2 chạy xe máy hiệu Yamaha Acruzo màu đỏ, biển số 72F1-371.75.

Cả Vi và Trúc hiện đang là sinh viên Trường CĐ Y tế Bà Rịa, cùng đang thực tập tại bệnh viện Bà Rịa.

Cơ quan công an đã ra thông báo truy tìm, đồng thời người nhà những ngày qua cũng đăng thông tin lên mạng xã hội để nhờ chia sẻ tìm kiếm.

Tác giả: N.Giang

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP