Thế giới

Trump khoe được Melania tặng 'nhiều nụ hôn' dịp sinh nhật

Tổng thống Donald Trump cho hay ông nhận được "rất nhiều nụ hôn" từ vợ trong ngày sinh nhật 72 tuổi.

Ông Trump và bà Melania tại sự kiện ở Nhà Trắng hồi tháng 5, trước khi đệ nhất phu nhân mổ thận. Ảnh: AFP

Ông Trump bất ngờ xuất hiện trong chương trình "Fox & Friends" của Fox News ở bên ngoài Nhà Trắng vào sáng 15/6.

Khi người dẫn chương trình Steve Doocy hỏi rằng ông có nhận được món quà nào trong ngày sinh nhật 14/6 không, Trump đáp: "Tôi nhận được rất nhiều nụ hôn".

Khi được hỏi ai là người tặng ông nụ hôn, Trump trả lời: "Người vợ xinh đẹp của tôi. Cô ấy đang rất khỏe mạnh. Cô ấy gần như hoàn hảo. Một số người hỏi cô ấy nâng mặt à? Không", tổng thống nói.

Bà Melania đối mặt với nhiều đồn đoán về sức khỏe trong suốt gần một tháng vắng bóng sau khi trải qua ca mổ thận hồi giữa tháng 5. Việc bà không chúc mừng sinh nhật chồng trên Twitter như năm ngoái cũng làm dấy lên nghi ngờ rằng quan hệ giữa họ đang rạn nứt.

Hồi đầu tuần, bà được nhìn thấy tại Tháp Trump ở New York. Nhà Trắng xác nhận đệ nhất phu nhân quay lại thành phố này vào đêm 12/6 để tham dự "một số cuộc họp" và đã quay lại Washington kịp ngày sinh nhật của tổng thống.

Lần gần nhất bà Melania xuất hiện trước công chúng là vào tuần trước, tại trụ sở Cơ quan Quản lý Khẩn cấp Liên bang. Tuy nhiên, bà vẫn chưa có phát biểu gì kể từ khi tái xuất.

Tác giả: Anh Ngọc

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Melania , trump

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP