Giải trí

Trở lại với âm nhạc, Quốc Thiên mang đến câu chuyện tình đầy trái ngang

Không tham gia diễn xuất, nam ca sĩ trở thành một người kể chuyện tình.

Sau gần 1 năm im hơi lặng tiếng, Quốc Thiên trở lại với âm nhạc bằng MV Vạn sự tùy duyên. Lần trở lại này, nam ca sĩ chọn làm người kể chuyện tình chứ không tham gia diễn xuất trong MV.

Khác với những sản phẩm âm nhạc trước đây, Quốc Thiên chọn bối cảnh miền Tây Nam Bộ của Việt Nam thời Đông Dương cho MV này, kể lại chuyện tình giữa một tiểu thư (top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Ngọc Nữ) và người hầu (Công Dương) yêu nhưng không đến được với nhau.

Câu chuyện càng trở nên kịch tích hơn khi “em gái mưa” (Lan Thy) cũng thầm thương trộm nhớ người hầu này.

Cô liên tục gần gũi, thậm chí công bố chủ quyền sẽ gả cho Công Dương. Chưa dừng lại ở đó, Lan Thy còn cố ý lấy cắp lọ thuốc Công Dương tặng cho Ngọc Nữ và gây ra những hiểu lầm không đáng có.

Cuối cùng, cả hai không đến được với nhau, vị tiểu thư này đi lấy chồng theo ý của mẹ còn anh chàng người hầu sau khi nhận ra sự thật đã hối hận nhưng mọi chuyện trở nên quá muộn. Đến ngày gặp lại, cả hai đã ngang bằng địa vị nhưng tiểu thư giờ là vợ người ta.

Quốc Thiên không diễn xuất mà trở thành người kể chuyện.

Lần trở lại với âm nhạc này, Quốc Thiên kết hợp với Thanh Hưng – nhạc sĩ sở hữu loạt bài hit như Đúng người đúng thời điểm, Thay tôi yêu cô ấy… Bản thân Quốc Thiên sở hữu chất giọng trầm ấm nên ca khúc này được anh thể hiện khá trọn vẹn, đầy cảm xúc.

Quốc Thiên cho biết, MV lần này anh muốn nhấn mạnh vào chữ "Duyên" trong cuộc đời của mỗi người. Nếu không đến được với nhau, hãy nghĩ rằng chưa có duyên hoặc đã hết duyên để nhẹ lòng hơn.

“MV này tuy buồn nhưng thể hiện quan điểm về một tình yêu tích cực. Tôi muốn nhắn nhủ rằng khi ai đó rời khỏi chúng ta là để bản thân biết về sự chia ly, vết thương lòng nhưng cũng để mình mạnh mẽ bước đi, tìm được hạnh phúc xứng đáng hơn” – anh nói.

Tác giả: CHU NGUYÊN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP