Giáo dục - Đào tạo

Trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó tại Hương Sơn

Chiều 22/12/2013 Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam tổ chức chương trình Ngày hội tri ân khách hàng tại huyện Hương Sơn và trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện.

Đây là sự kiện thường niên của Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential nhằm tri ân khách hàng và quảng bá các sản phẩm cũng như dịch vụ của công ty, tạo điều kiện để khách hàng bày tỏ suy nghĩ, nguyện vọng đối với những hoạt động của công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential.

Mặc dù trong điều kiện còn gặp nhiều khó khăn nhưng Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential vẫn tiếp tục duy trì được mức tăng trưởng mạnh, nắm giữ gần 34% tổng doanh thu phí toàn ngành Bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, dẫn đầu thị trường về cả thị phần doanh thu khai thác mới và tổng doanh thu phí bảo hiểm.


Nhà tài trợ trao học bỏng cho các em học sinh nghèo vượt khó


Không những kinh doanh có hiệu quả, Công ty còn rất tích cực trong thực hiện các chương trình hoạt động xã hội từ thiện. Tại huyện Hương Sơn, từ năm 2010 đến nay, hàng năm công ty đều tổ chức các hoạt động hướng tới cộng đồng như: trao học bổng, hỗ trợ cho đồng bào bị thiệt hại nặng do lụt bão.

Tại Ngày hội tri ân khách hàng, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential đã trao tặng 15 suất học bổng, mỗi suất 1 triệu đồng cho 15 học sinh nghèo vượt khó học giỏi. Đây là đợt trao quà thứ 3 trong năm 2013 của Công ty dành cho các em học sinh của huyện Hương Sơn. Trước đó, công ty đã hỗ trợ đồ dùng học tập cho học sinh Trường tiểu học Sơn Thịnh sau cơn bão số 11 và trao học bổng cho học sinh Trường THCS Sơn Tây vào trung tuần tháng 11/2013./.

Hương Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP