Trong nước

TP Hà Tĩnh: Thăm, tặng quà nhân ngày Quốc tế người cao tuổi

Nhân kỷ niệm 23 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi 01/10/1991 – 01/10/2014. Sáng ngày 30 – 9, lãnh đạo UBMTTQ và Hội người cao tuổi thành phố Hà Tĩnh đã đến thăm, tặng quà cho các cụ từ 90 tuổi trở lên trên địa bàn thành phố.

Thăm hỏi, tặng quà người cao tuổi gồm cụ: Nguyễn Thị Hợp phường Nguyễn Du, Nguyễn Đình Viết, Trương Thị Tiến xã Thạch Hạ, cụ Phan Tràng phường Văn Yên. Trương Thị Bẹp xã Thạch Đồng.

Tại nơi đến, đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các cụ, chúc các cụ khỏe mạnh, sống lâu, luôn là cây cao bóng cả, là tấm gương sáng để con cái noi theo. Ngoài thăm hỏi tình hình sức khỏe đời sống sinh hoạt, đoàn cũng đã tặng quà cho các cụ mỗi suất 100 nghìn đồng. Được biết toàn thành phố có hơn 10.000 người cao tuổi, trong đó có 20 cụ trên 100 tuổi.

Những hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế người cao tuổi tại thành phố Hà Tĩnh đã thể hiện sự quan tâm, chăm lo tới lớp người cao tuổi, động viên các cụ trường thọ, phát huy tinh thần “Tuổi cao, gương sáng” là chổ dựa vững chắc cho con, cháu sống và làm việc để xây dựng quê hương, đất nước./.

Tin, ảnh: Lê Tuấn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP