Thời Trang

Top mỹ nhân mặc quần jeans đẹp nhất showbiz Việt

Quần jeans là món đồ thời trang kinh điển nhất mọi thời đại và chúng có mặt trong tủ đồ của hầu hết mỗi người. Ai cũng có thể xỏ chân vào chiếc quần bình dị, nhưng không phải ai cũng có thể mặc đẹp.

hatinh24h 01

Để mặc quần jeans đẹp bạn phải có được vòng 3 căng tròn gợi cảm cùng đôi chân thon dài thẳng tắp. Các mỹ nhân Việt hầu như ai cũng sở hữu bộ sưu tập đủ mọi kiểu dáng từ ống loe, boy friend jeans, mom jeans… và item này cũng theo chân các người đẹp trong mọi hoàn cảnh từ đường phố cho tới những bữa tiệc. Tuy nhiên, trong số họ chỉ một vài người có thể mặc quần jeans đẹp một cách gợi cảm và sang chảnh.

Dưới đây là những mỹ nhân mặc quần jeans đẹp nhất showbiz Việt:

Thanh Hằng

Sở hữu đôi chân dài 1m12 đắt giá, Thanh Hằng có thể mặc đẹp mọi món đồ và tất nhiên không kiểu dáng nào của quần jeans có thể làm khó được siêu mẫu này. Đôi chân thẳng tắp cùng vòng 3 gợi cảm giúp Thanh Hằng trông vô cùng quyến rũ và đẳng cấp khi xỏ chân vào chiếc quần jean ống loe, skinny jeans cho tới những chiếc quần jeans rách bụi bặm…  Thanh Hằng nổi tiếng với phong cách mạnh mẽ, menswear vì vậy khi diện quần jeans cô nàng thường chọn những mẫu áo đơn giản, khỏe khoắn nhưng vẫn toát lên sức hút khó cưỡng.

Khi được hỏi về niềm đam mê với quần jean, Thanh Hằng chia sẻ: Đây là món đồ cô đặc biệt yêu thích. Trong tủ đồ của cô có đủ style jean. Quần jean không chỉ là item phải có của phong cách street style và còn được cô sử dụng ở thời trang sự kiện.

Hình ảnh: Top mỹ nhân mặc quần jeans đẹp nhất showbiz Việt số 1

Hình ảnh: Top mỹ nhân mặc quần jeans đẹp nhất showbiz Việt số 2

Hình ảnh: Top mỹ nhân mặc quần jeans đẹp nhất showbiz Việt số 3

Hình ảnh: Top mỹ nhân mặc quần jeans đẹp nhất showbiz Việt số 4

Hình ảnh: Top mỹ nhân mặc quần jeans đẹp nhất showbiz Việt số 5

Hồ Ngọc Hà

Nhờ chăm chỉ tập luyện yoga, Hà Hồ giờ đây sở hữu thân hình đáng mơ ước với những số đo hoàn hảo. Vòng 3 của Hồ Ngọc Hà cũng nở nang hơn rất nhiều và giúp cô có thể mặc đẹp mọi kiểu dáng quần jeans. Hà Hồ cũng là Sao nữ nhanh nhạy xu hướng nhất showbiz Việt, cô nàng chính là mỹ nhân làm ‘bùng nổ’ trào lưu quần ống loe trong mùa mốt vừa qua. Hà Hồ luôn làm mới hình ảnh của mình thông qua việc chọn kiểu dáng quần jeans và kết hợp trang phục phù hợp từng hoàn cảnh, khi thì gợi cảm lúc lại bụi bặm cá tính.

Hình ảnh: Top mỹ nhân mặc quần jeans đẹp nhất showbiz Việt số 6

Hình ảnh: Top mỹ nhân mặc quần jeans đẹp nhất showbiz Việt số 7

Hình ảnh: Top mỹ nhân mặc quần jeans đẹp nhất showbiz Việt số 8

Hình ảnh: Top mỹ nhân mặc quần jeans đẹp nhất showbiz Việt số 9

Hình ảnh: Top mỹ nhân mặc quần jeans đẹp nhất showbiz Việt số 10

Hình ảnh: Top mỹ nhân mặc quần jeans đẹp nhất showbiz Việt số 11

Tăng Thanh Hà

Không sở hữu số đo nóng bỏng như nhiều mỹ nhân khác trong showbiz nhưng sức hút của Hà Tăng chưa bao giờ giảm nhiệt. Cùng với vẻ đẹp ngọc nữ, gu thời trang đơn giản, gần gũi thân thiện nhưng đầy lôi cuốn của cô luôn được nhiều người tán dương. Hà Tăng sở hữu đôi chân dài thẳng tắp cùng thân hình mảnh mai, điều đó giúp cô mặt đẹp những kiểu quần jeans skinny mix cùng áo sơ mi oversized hay những kiểu áo thun dáng suông. Đôi khi Hà Tăng cũng khiến fan không khỏi trầm trồ khi làm mới phong cách bằng chiếc quần jeans rách bụi bặm hay chiếc quần ống loe cổ điển.

Hình ảnh: Top mỹ nhân mặc quần jeans đẹp nhất showbiz Việt số 12

Hình ảnh: Top mỹ nhân mặc quần jeans đẹp nhất showbiz Việt số 13

Hình ảnh: Top mỹ nhân mặc quần jeans đẹp nhất showbiz Việt số 14

Hình ảnh: Top mỹ nhân mặc quần jeans đẹp nhất showbiz Việt số 15

Hình ảnh: Top mỹ nhân mặc quần jeans đẹp nhất showbiz Việt số 16

Hình ảnh: Top mỹ nhân mặc quần jeans đẹp nhất showbiz Việt số 17

Trương Ngọc Ánh

Trở lại màn ảnh với vai diễn trong bộ phim Hương Ga, Trương Ngọc Ánh giờ đây đang là cái tên ngày càng hot trong showbiz. Bà mẹ một con mặc dù sắp bước sang tuổi 40 nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng hoàn hảo với những đường cong nóng bỏng, gợi cảm. Vốn là một người mẫu, vì vậy Trương Ngọc Ánh sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ, những ưu điểm đó giúp cô luôn quyến rũ khi xỏ chân vào chiếc quần jeans. Trương Ngọc Anh cũng lựa chọn cách kết hợp đơn giản giúp set đồ jeans luôn mang vẻ năng động và trẻ trung.

Hình ảnh: Top mỹ nhân mặc quần jeans đẹp nhất showbiz Việt số 18

Hình ảnh: Top mỹ nhân mặc quần jeans đẹp nhất showbiz Việt số 19

Hình ảnh: Top mỹ nhân mặc quần jeans đẹp nhất showbiz Việt số 20

Ngọc Trinh

Không sở hữu chiều cao mơ ước nhưng Ngọc Trinh lại sở hữu những đường cong cực kỳ đáng ngưỡng mộ. Vòng eo 56cm cùng vòng 3 ‘khủng’ và đôi chân thon thẳng đã giúp Ngọc Trinh dễ dàng mặc đẹp mọi kiểu dáng quần jeans. Tuy nhiên, cách kết hợp trang phục cùng quần jeans của Ngọc Trinh được nhiều người nhận xét là khá an toàn, thiếu sự đột phá.

Hình ảnh: Top mỹ nhân mặc quần jeans đẹp nhất showbiz Việt số 21

Hình ảnh: Top mỹ nhân mặc quần jeans đẹp nhất showbiz Việt số 22

Hình ảnh: Top mỹ nhân mặc quần jeans đẹp nhất showbiz Việt số 23

Hình ảnh: Top mỹ nhân mặc quần jeans đẹp nhất showbiz Việt số 24

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh cao 1m65, cô cũng rất chăm chỉ tập luyện để có được thân hình đáng mơ ước với những đường cong không thể gợi cảm hơn. Đôi chân dài thẳng tắp, vòng 3 căng tràn gợi cảm càng thêm nóng bỏng khi Angela Phương Trinh xỏ chân vào chiếc quần jeans. So với Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh được nhận xét là người biết cách làm mới hình ảnh của mình với nhiều kiểu quần jeans từ ống loe cho tới skinny và cách mix đồ đa dạng.

Hình ảnh: Top mỹ nhân mặc quần jeans đẹp nhất showbiz Việt số 25

Hình ảnh: Top mỹ nhân mặc quần jeans đẹp nhất showbiz Việt số 26

Hình ảnh: Top mỹ nhân mặc quần jeans đẹp nhất showbiz Việt số 27

Video liên quan

Mộc Lan/Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP