Cộng đồng mạng

Tình tiết mới vụ 'cháu gái cướp chồng dì': Họ hàng lại bênh người cháu?

Mạng xã hội lại 'dậy sóng' trước bài đăng mới nhất của chị N.H, người phụ nữ được cho là bị giật chồng từ chính cháu gái của mình.

Mới đây, mạng xã hội đã "dậy sóng" trước câu chuyện của chị N.H hiện đang sinh sống và làm việc tại Úc. Theo lời chia sẻ trên trang cá nhân N.H, chị và chồng đã có 4 người con trai. Sau đó, chị đã nhận nuôi một người cháu gái, con của chị ruột mình, từ lúc cô bé chỉ mới 6,7 tuổi.

Và chính chị cũng không ngờ khi cô gái này lên lên lại trở thành "tiểu tam" xen vào mối quan hệ giữa chị và chồng. Lúc biết sự thật đau lòng này, chị N.H đã tuột 5 kg trong vòng 1 tuần và không thể ăn uống gì được.

Khi mới vừa xuất hiện trên mạng xã hội, câu chuyện nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng. Mới đây, chị N.H đã có một bài đăng để bày tỏ sự phẫn uất cá nhân, qua đó tiết lộ thêm nhiều tình tiết của câu chuyện này.

Bài đăng của chị N.H

Theo bài đăng, chị đã bị chị gái mình dùng nhiều lời cay nghiệt để chửi bới, xúc phạm. Thậm chí, người này đã gọi em gái mình là "con chồng bỏ chồng chê".

"Đây là mấy cái posts chị ruột tui viết tặng tui mấy ngày nay. Chắc trên đời này không ai hạnh phúc hơn tui có được người chị như vậy đâu! Người ấy không phải chị 2 - mẹ của con cháu ruột tui đâu nha! Là người chị từng đứng về phía tui, rủ tui đi quánh ghen mà giờ lật mặt yêu thương phe phản diện.

Người chị đăng status chửi em mình

Th. à, từ bữa tao bỏ lên Facebook chuyện của tao tới giờ tao chửi mày chỗ nào. Mà dù tao có chửi tao cũng không dùng những từ ngữ thối tha như mày. Cuộc đời này của tao xấu hổ nhất không phải là chồng bỏ mà là xấu hổ nhất là làm chị em với mày".

Theo lời chia sẻ từ trang cá nhân, chị N.H cho biết gia đình mình có 5, 6 chị em thì chỉ có mình chị Năm đứng về phía mình. "Còn lại những người đã từng đứng về phía em, họ trở mặt rồi chị Năm à", chị viết.

Gia đình hạnh phúc trước kia của chị N.H

Thậm chí, chị N.H cũng đã quyết định đoạn tuyệt tình chị em sau những gì đã phải chịu đựng. "Tao nói thật nha, một dân chợ búa thất học dốt đặc lá me cũng không ai nỡ kêu một con đàn bà bị chồng bỏ lấy cháu mình. Trong khi đó tao là em ruột mày. Mày có biết mấy cái posts này nó hủy hoại nhân cách mày không?

Nếu mày có nhân cách thì nhất định mất. Tin tao đi Th., tao không hăm dọa ai hết. Vì ghét tao mày đầu độc mấy cái óc trái nho không ảnh hưởng tới tao đâu. Từ nay về sau giữa tao với mày đời đời kiếp kiếp không thuộc về nhau".

Chưa rõ thực hư người trong cuộc thế nào, nhưng hiện tại, câu chuyện này vẫn đang thu hút đông đảo người theo dõi.

Tác giả: Khải Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP