Vòng quay Thể thao

Tin HOT sáng 6/3: Đội bóng của Xuân Trường ‘chiêu đãi’ fan Việt

Bản tin bóng đá sáng nay – 6/3 bao gồm các tin hot: Đội bóng của Xuân Trường ‘chiêu đãi’ fan Việt, Văn Quyến bỏ ngỏ khả năng đi học bằng HLV,…

Đội bóng của Xuân Trường ‘chiêu đãi’ fan Việt

Mới đây, trên trang facebook, Gangwon đã chia sẻ những hình ảnh chấn thương của Xuân Trường tới người hâm mộ kèm theo lời nhắn:

“Xuân Trường dính chấn thương trong tập luyện. Mắt cá chân của anh bị tổn thương và dự kiến trở lại sau 2-3 tuần nữa. Hãy cùng động viên để Xuân Trường có thể trở lại sớm nhất”.

Hình ảnh chấn thương của Xuân Trường trên trang chủ Gangwon.

Đây là động thái ‘chiêu đãi’ fan Việt thấy rõ của đội bóng Hàn Quốc, giúp người hâm mộ biết rõ về thể trạng của thần tượng. Cũng phải nói thêm, từ khi chiêu mộ thành công Xuân Trường, Gangwon cũng rất khôn ngoan, thường xuyên đăng tải thông tin về tiền vệ này, có tiếng Anh đi kèm để thu hút sự chú ý.

Văn Quyến bỏ ngỏ khả năng đi học bằng HLV

Mới đây, khi bộ phận đào tạo của VFF tiết lộ lớp học HLV bằng C do LĐBĐ châu Á đào tạo và Văn Quyến là một trong những học viên của lớp học ấy, NHM cả nước và những người yêu quý chàng tiền đạo năm xưa của SLNA và ĐTQG đã mừng thầm.

Tuy nhiên, Văn Quyến thừa nhận: “Tôi có đăng ký lớp học HLV ấy nhưng chưa rõ có tham gia được hay không, do công việc bận rộn và chưa thể thu xếp được”.

Được biết, Văn Quyến đi học theo suất của SLNA và nhiều khả năng sẽ về làm công tác đào tạo trẻ sau khi tốt nghiệp.

Đăng Tuấn dằn vặt sau thất bại của HAGL trước CLB TP.HCM

Trung vệ Đăng Tuấn – người mắc lỗi trực tiếp giúp Dyachenko ghi bàn trong những phút cuối, khiến HAGL thua cay đắng CLB TP.HCM ở vòng 8 V.League đã có dòng đăng tải tâm trạng trên trang cá nhân.

Anh viết: “Trận đấu quá tệ… xin lỗi anh em….” cùng cảm xúc “đang cảm thấy có lỗi”.

Ramos nuốt lời

Cách đây ít ngày, nhiều tờ báo đăng tải thông tin Ramos nói rằng, ở Real có một cầu thủ được đặc cách không phải chạy là Ronaldo. Tuy nhiên, đích thân trung vệ người Tây Ban Nha xác nhận điều này hoàn toàn sai sự thật. “Điều đó không đúng. Các bạn (báo chí) phải nhìn vào bằng chứng và nói đúng sự thật chứ”, Ramos tức giận cho biết. “Tôi không hề nói Cristiano không phải chạy. Tất cả cầu thủ đều phải chạy. Chúng tôi đều bình đẳng và mấu chốt nằm trong sự ganh đua giữa các cầu thủ”.

Barca muốn chọn ‘người nhà’ để thay HLV Enrique

Theo tiết lộ của Giám đốc thể thao Fernandez, Barca sẽ ưu tiên HLV mới là cựu cầu thủ của CLB. Vì thế mà Ronald Koeman (Everton) và Ernesto Valverde (Athletic Bilbao), những đồng đội cũ từng cùng nhau vô địch Cúp Nhà vua 1989-1990 trong màu áo Barca, sẽ là những sự lựa chọn sáng giá nhất cho chiếc ghế nóng tại sân Nou Camp.

Trần Anh

(Tổng hợp)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP