Xã hội

Tìm thấy thi thể ông lão 70 tuổi chết trên khúc sông gần nhà

Sáng 30-5, thi thể người đàn ông 70 tuổi ở huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) đã được lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH cùng với người dân địa phương tìm thấy tại khu vực khúc sông Cầu Hoàng, xã Dân Quyền, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Lực lượng cảnh sát PCCC&CNCH bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình

Nạn nhân được xác định là ông Lê Đình Quảng, 70 tuổi, quê quán tại xã Dân Quyền, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Trước đó, ông Quảng đi đánh cá tại khu vực sông Cầu Hoàng ở gần nhà. Đến khuya không thấy ông về nhà, gia đình huy động người thân tìm kiếm thì phát hiện khu vực khúc sông Cầu Hoàng, xã Dân Quyền, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa có đồ cá nhân của ông Quảng để lại trên bờ.

Đến 7g sáng 30-5, người nhà gọi điện báo Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Thanh Hóa tổ chức tìm kiếm nạn nhân. Sau 2 giờ nỗ lực tìm kiếm, đơn vị chức năng đã phối hợp với chính quyền, người dân địa phương đưa được thi thể nạn nhân lên bờ, giao cho người nhà tổ chức mai táng.

Đây là vụ đuối nước thứ 7 xảy ra trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa trong tháng 5 khiến 10 người thiệt mạng. Lực lượng chức năng khuyến cáo người dân chủ động phòng tránh rủi ro, tai nạn do sự cố đuối nước gây ra, giảm thiểu thiệt hại thương tâm về con người.

Tác giả: Huy Hoàng

Nguồn tin: Báo Pháp luật & Xã hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP