Pháp luật

Thuê gái trẻ đóng 'phim s.e.x', 5 người Trung Quốc bị bắt

Sen yêu cầu các cô gái gửi hình ảnh để xem, sau đó hẹn gặp và dụ dỗ họ "đóng phim". Sau khi quay được cảnh clip sex, nhóm người Trung Quốc đăng lên trang khiêu dâm để bán.

Công an TP Đà Nẵng đã bắt 5 người người Trung Quốc và một người Việt Nam để điều tra hành vi Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Trước đó, tối 14/9, trinh sát bất ngờ kiểm tra ngôi nhà 4 tầng trên đường Lê Minh Trung, phường An Hải Bắc (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng). Trong ngôi nhà lúc này có 5 người Trung Quốc, Sầm Thị Sen (24 tuổi, trú huyện Đắc Pơ, tỉnh Gia Lai).

Tại đây, lực lượng chức năng tìm thấy các thiết bị máy tính, ổ cứng có nhiều hình ảnh, video đồi trụy.

Cơ quan điều tra cho biết Sen là bạn gái của một trong số nhóm người Trung Quốc và cũng là phiên dịch cho nhóm này. Sen đứng ra thuê căn nhà trên cho họ hoạt động quay clip sex và phát tán lên mạng.

Cơ quan công an bắt Trương Huệ Mẫn - kẻ cầm đầu vụ việc. Ảnh: Công an cung cấp.

Nhóm người này khai lên Facebook đăng tin tuyển các cô gái trẻ, có ngoại hình đẹp để "làm việc nhẹ nhàng với mức lương cao". Khi các cô gái liên hệ, Sen yêu cầu gửi hình ảnh để xem, sau đó hẹn gặp và dụ dỗ họ “đóng phim”.

Nếu quay cảnh kích dục (nhưng không giao cấu) trong khoảng thời gian 6 giờ, các cô gái được trả 700.000 đồng. Khi các cô gái đồng ý quan hệ tình dục để nhóm người trên quay phim lại thì được nhận thù lao một triệu đồng.

Những người liên quan vụ việc khai sau khi quay được cảnh sex, họ đăng lên các trang khiêu dâm để bán kiếm tiền.

Công an Đà Nẵng xác định có 4 cô gái đã bị lôi kéo, dụ dỗ vào đường dây trên. Trong đó, có K.D. mới 15 tuổi.

Tác giả: Tiến Đạt

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP