Thể thao

Thua sốc đối thủ mới lên hạng, Man City nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải

Norwich City tạo nên bất ngờ lớn nhất ở vòng 5 Ngoại Hạng Anh khi đánh bại đương kim vô địch Manchester City.

Sau màn thị uy sức mạnh ở 4 vòng đầu tiên, Manchester City phải nhận một cú sốc khi giải Ngoại Hạng Anh trở lại sau quãng nghỉ. Đội bóng khiến đoàn quân của HLV Pep Guardiola nếm mùi thất bại đầu tiên trong mùa giải không phải là các ông lớn của nhóm Big Six mà lại là CLB mới lên hạng Norwich City.

Đối đầu với đội đương kim vô địch trên sân nhà, Norwich đương nhiên chịu lép vế về thống kê kiểm soát bóng cũng như số cơ hội. Tuy nhiên các học trò của HLV Daniel Farke đã phòng ngự tốt trước những ngôi sao tấn công của đối thủ trong hiệp 1 và tận dụng tốt 2 pha đáp trả sắc bén để tạo ra lợi thế bất ngờ.

Man City thua sốc trước Norwich.

Kenny McLean đánh đầu mở tỉ số cho Norwich ở phút 18 trong một tình huống mà đồng đội của anh đá phạt góc nhằm tới một trong những cầu thủ thấp nhất của Man City là Raheem Sterling. Sau đó 10 phút, đến lượt Todd Cantwell nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà từ một tình huống phản công.

Sergio Aguero rút ngắn tỉ số cho Man City trước giờ nghỉ, nhưng cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại Hạng Anh tháng 8 Teemu Pukki đã tái lập cách biệt 2 bàn ngay đầu hiệp 2. Khoảng thời gian còn lại chứng kiến những nỗ lực xuất sắc để bảo vệ thành quả của Norwich trước sức ép dồn dập từ đội khách.

Man City chỉ ghi được 1 bàn thắng ở cuối trận nhờ pha lập công của Rodri. Thua 2-3, thầy trò HLV Pep Guardiola không mất vị trí thứ hai nhưng đã bị đội đầu bảng Liverpool bỏ cách 5 điểm.

Tác giả: TIỂU CƯỜNG

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP