Thể thao

Thủ môn Tấn Trường, đội trưởng Hùng Dũng nhận điểm số khó tin sau trận thua Úc

Theo trang Sofascore chấm điểm, tuyển Việt Nam nhận điểm số rất thấp, trong đó thủ môn Tấn Trường tệ nhất.

Cụ thể, trang Sofascore cho thủ môn Tấn Trường chỉ có 5.9 điểm. Đây là điểm số thấp nhất ở trận Úc thắng Việt Nam 4-0.

Đội trưởng Đỗ Hùng Dũng nhận được điểm số 6.4. Đây là điểm số chỉ cao hơn so với Văn Xuân (6.3), Phan Văn Đức (6.3) và Tấn Trường (5.9). Tân binh Tuấn Hải cũng có điểm số 6.4. So với Hùng Dũng, Xuân Trường được chấm cao hơn với 6.6 điểm.

Thủ môn Tấn Trưởng chỉ có 5.9 điểm.


Cầu thủ Việt Nam được chấm cao nhất là Hoàng Đức (7.0). Tom Rogic là cầu thủ hay nhất trận đấu với 8.4 điểm.

Tuyển Việt Nam nhận được điểm số trung 6.48 điểm. Tuyển Úc là 7.33 điểm. Đó là chuyện không hề bất ngờ khi Úc thắng Việt Nam 4-0.

Thủ môn Tấn Trường, đội trưởng Hùng Dũng nhận điểm số thấp sau trận thua Úc. Ảnh: VFF


Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng Tấn Trường đã chơi tốt nên điểm số 5.9 có thể chưa phản ánh hết màn trình diễn của anh. Điển hình Tấn Trường có pha cứu thua trong tình huống đối mặt với tiền đạo Úc ở phút thứ 6.

Với Hùng Dũng, anh là thủ quân tuyển Việt Nam nhưng chỉ nhận điểm số 6.4, tức thấp hơn con số trung bình toàn đội là 6.48. Điều đó cho thấy Hùng Dũng có ngày trở lại chưa hoàn hảo.

Sau trận thua Úc, ông Park có nhận định trái ngược với trang Sofascore khi ngợi khen Tuấn Hải. Các cầu thủ đã thua trận khá đậm dù chơi hết khả năng.

“Ở hiệp 1, chúng tôi đã dùng nhiều cầu thủ mới nhưng họ còn thiếu kinh nghiệm thi đấu. Tuy nhiên, đây là một phần trong quá trình phát triển của tuyển Việt Nam trong tương lai.

Trong hiệp một, chúng ta thấy họ thiếu kinh nghiệm thi đấu. Vài cầu thủ có vẻ chưa quen với chiến thuật. Trận này, Tuấn Hải lần đầu chơi một trận quốc tế với cường độ cao. Cậu ấy đã phát huy được năng lực không kém gì những cầu thủ khác. Trong tương lai, tôi sẽ tiếp tục tìm kiếm những gương mặt mới như Tuấn Hải”, HLV Park Hang Seo nói.

Tác giả: Bá Hổ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP