Trong nước

Thiết lập lại trật tự đô thị tại TP Hà Tĩnh

Lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII, các phường, xã trên địa bàn TP Hà Tĩnh đã đồng loạt ra quân thiết lập lại Trật tự kỷ cương đô thị.

Hatinh24h 01
Các lực lượng chức năng phối hợp xử lý các điểm kinh doanh lấn chiến hành lang, vỉa hè…

Trong đợt này, các lực lượng: Công an, đội quản lý đô thị, và các ban, ngành đoàn thể của các phường, xã đã tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành tốt các quy định về quản lý đô thị; xiết chặt kỷ cương trong xây dựng nhà ở và các công trình.

Thành phố cũng tổ chức lực lượng cưỡng chế, tháo dỡ các vật kiến trúc lấn chiếm hành lang, vỉa hè để kinh doanh buôn bán.

Huy động phương tiện cơ giới phát quang, giải tỏa hành lang giao thông

Đặc biệt trong đợt này, nhiều điểm lấn chiếm vi phạm trên đường Trần Phú, Hà Huy Tập gây bức xức lâu nay đã được giải tỏa theo quy định, đảm bảo ATGT và mỹ quan đô thị.

Sau đợt ra quân lần này, thành phố Hà Tĩnh sẽ duy trì lực lượng thường xuyên kiểm tra việc tái lấn chiếm; giao lực lượng chức năng của các phường, xã thường xuyên làm tốt công tác tuyên truyền, cương quyết xử lý các hành vi vi phạm. Đơn vị nào vi phạm người đứng đầu của đơn vị đó sẽ phải chịu trách nhiệm trước UBND thành phố.

Minh Đức / HTTV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP