Xã hội

Thi thể thiếu nữ trong lớp học: Khó hiểu

Theo đại diện buôn Wing, thi thể thiếu nữ được phát hiện trong lớp học không có dấu hiệu bất thường.

Sự việc được phát hiện vào sáng ngày 19/6 ngay tại trường Tiểu học Lý Tự Trọng, xã Ea Kuếh (huyện Cư M'gar, Đắk Lắk). Vào ngày 19/6, giáo viên nhà trường đi dọn vệ sinh trường lớp thì vô cùng hoảng sợ khi phát hiện một thi thể nằm trong phòng học đang trong quá trình phân hủy mạnh.

Nạn nhân là H.N.N. (17 tuổi, ngụ xã Ea Kuếh). Được biết N đã mất tích từ ngày 28/5 đến nay.

Nhận xét về nạn nhân, trưởng buôn Wing, xã Ea Kuếh cho biết: "Gia cảnh nhà N rất khó khăn, thậm chí căn nhà N ở bị dột nát không thể ở được trong những ngày mưa.

Mới đây UBND xã cũng đã ý kiến và kêu gọi, xin các nhà hảo tâm hỗ trợ để giúp gia đình xây dựng lại căn nhà mới để ở.

Còn cháu N bị tâm thần chục năm nay, N cũng thường đi lang thang trong buôn chứ không đi xa bao giờ. Mặc dù cháu bị tâm thần nhưng không quậy phá, đánh đập ai.

Thỉnh thoảng cháu cũng lên cơn động kinh, co giật nên nằm tại chỗ, một lúc sau lại khỏe lại đi bình thường. Ngoài N ra thì bố của cháu cũng không ổn định".

Trường học nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Theo trưởng buôn, hiện công an đang làm rõ cái chết của N. Không ai rõ vì sao N lại tử vong trong phòng học.

"Theo camera ghi lại thì bảo vệ trường không biết N vào trong lớp nên khóa cửa lại. Khi tìm thấy thi thể cháu, cũng không phát hiện ra dấu vết hay trên người có biểu hiện bất thường nào.

Bình thường trong trường đều có vợ chồng bảo vệ ở đó trông nom, tuy nhiên cách đây 1 tuần vợ bảo vệ đi sinh nở nên chỉ có mình bảo vệ ở lại. Có thể do tiếng kêu của cháu bé và phòng học cách xa nhà của bảo vệ nên không ai nghe thấy tiếng của cháu hay tiếng động phát ra từ lớp học" -Trưởng buôn nhận định.

Trước đó, vào ngày 2/6, gia đình nạn nhân đã đến UBND xã trình báo N đi khỏi nhà từ ngày 28/5 nhưng không thấy về. Chính quyền địa phương cùng gia đình tổ chức tìm kiếm nhưng không thấy. Đến ngày 19/6 thì phát hiện thi thể.

Theo gia đình, cháu N. bị tâm thần từ nhỏ. Gia đình đã nhiều lần đưa N. đi điều trị tại bệnh viện nhưng không khỏi bệnh.

Thời gian gần đây, bệnh tình của thiếu nữ này trở nặng và hay bỏ nhà đi lang thang. Vào ngày 19/6, giáo viên nhà trường đi dọn vệ sinh trường lớp thì vô cùng hoảng sợ khi phát hiện một thi thể N trong phòng học đang trong quá trình phân hủy mạnh. Được biết gia đình cháu N. kinh tế khó khăn, phía chính quyền địa phương đã hỗ trợ các chi phí mai táng.

Tác giả: Thu Trang

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP