Bạn cần biết

Thế giới mỹ phẩm "siêu chất" tại Thắng DeParis

Từ lâu, nhu cầu làm đẹp của con người đã trở nên vô cùng quan trọng, các chị em phụ nữ luôn mong muốn tìm cho mình được một địa chỉ tin cậy để giữ gìn và tân trang nhan sắc. Số ít chị em chọn cho mình cách tự làm đẹp ở nhà để tiết kiệm chi phí và giảm thiểu thời gian.

Thị trường làm đẹp luôn luôn sôi động với hàng loạt những chương trình khuyến mãi được các slon tóc, spa, thẩm mỹ viện triển khai nhằm thu hút khách hàng. Mặc dù vậy hiệu quả mang lại lại chưa thực sự ấn tượng, khi hầu hết khách hàng luôn muốn chọn cho mình một địa chỉ có kinh nghiệm, đảm bảo an toàn để đạt hiệu quả cao nhất.

Lựa chọn cho mình một cửa hàng mỹ phẩm an toàn

Những địa chỉ cung cấp sản phẩm làm đẹp uy tín, chất lượng, nguồn gốc rõ ràng luôn là mối quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ. Tại thành phố Vinh, cái tên “Thắng DeParis” từ lâu đã không còn xa lạ với các tín đồ làm đẹp, là địa chỉ quen thuộc của mỗi chị em khi muốn tự tân trang lại nhan sắc, là lựa chọn hàng đầu được các slon tóc, thẩm mỹ viện, các spa, tiệm nail tìm đến bởi sự đa dạng phong phú từ máy móc thiết bị, bàn ghế chuyên dụng đến mỹ phẩm cần thiết.

Cửa hàng mỹ phẩm, phụ liệu ngành tóc Thắng DeParis tại số 242 đường Trần Phú, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.

“Thắng DeParis” được các chị em xứ Nghệ biết đến không chỉ là một cửa hàng có nhiều năm kinh doanh các mặt hàng về mỹ phẩm, phụ liệu ngành tóc, nail, phun xăm thẩm mỹ từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như L’Oreal, Davines, Obsidia, Kella,... mà còn là nhà chuyên phân phối máy móc, trang thiết bị thẩm mỹ, tất cả các phụ liệu ngành tóc cho các cửa hàng lớn nhỏ trong thành phố Vinh nói riêng và địa bàn hai tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh nói chung. Đặc biệt, Thắng DePris luôn đảm bảo giá thành và cam kết chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Chị Dung, chủ sở hữu một slon tóc lớn trên địa bàn thành phố Vinh cho biết: "Cửa hàng của tôi từ lúc mới bắt đầu cho đến nay đều sử dụng sản phẩm của cửa hàng anh Thắng, ở đây cái gì cũng có rất tiện từ các loại hóa mỹ phẩm nhỏ nhất đến các trang thiết bị máy móc cần thiết, anh Thắng cũng vui vẻ dễ gần nên tôi rất quý nhưng quan trọng nhất vẫn là giá cả của sản phẩm rất phải chăng mà chất lượng lại vừa ý."

Cửa hàng với rất nhiều những mặt hàng, mẫu mã chất lượng cao đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như L'Oreal, Davines, Obsidia,...

Ngoài ra, Thắng DeParis còn là nhà phân phối các máy móc thiết bị, bàn ghế chuyên dụng trong lĩnh vực thẩm mỹ viện, nail spa, slon tóc cho các cửa hàng lớn nhỏ hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh.

Ra đời với mục đích mang lại vẻ đẹp cho mọi người, cửa hàng mỹ phẩm Thắng DeParis luôn luôn thay đổi từng ngày để có thể đáp ứng tốt nhất cho thị hiếu người tiêu dùng. Với đội ngũ nhân viên hùng hậu, nhiệt tình, luôn đem tiêu chí “vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi” đặt lên hàng đầu, sẵn sàng chiều lòng những vị khách khó tính nhất với những tư vấn về sản phẩm chi tiết, nhiều dịch vụ hậu mãi hấp dẫn, nhận lắp đặt và giao hàng tận nơi vô cùng thuận tiện. Ngoài ra, cửa hàng còn có hệ thống nhà kho rộng rãi, hiện đại nên việc lưu trữ, bảo quản, cung cấp hàng cho khách rất thuận tiện, đảm bảo chất lượng và sẵn sàng phục vụ các “thượng đế” 24/24.

Đội ngũ nhân viên hùng hậu, chăm sóc khách hàng tận tình để chiều lòng những vị khách khó tính nhất của Thắng DeParis.

Thị trường vật tư mỹ phẩm hiện nay vô cùng đa dạng và phong phú với vô số những thương hiệu, mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên, không phải loại mỹ phẩm nào cũng mang lại hiệu quả như ý, điều này đòi hỏi người tiêu dùng phải kỹ càng lựa chọn những sản phẩm thích hợp nhất.

"Thị trường mỹ phẩm hiện nay có nhiều sản phẩm làm nhái, hàng trôi nổi không đảm bảo, nếu chị em không may sử dụng những sản phẩm đó thì sẽ rất nguy hại. Với mong muốn mang đến những sản phẩm có nguồn gốc đến tay người tiêu dùng tôi quyết định thành lập cửa hàng mang tên Thắng DeParis. Ở cửa hàng chúng tôi, các sản phẩm từ mỹ phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc đến các máy móc trang thiết bị về ngành tóc, nail hay spa đều có nguồn gốc, xuất xứ nên chất lượng luôn đảm bảo", ông Nguyễn Ngọc Thắng chủ cửa hàng Thắng DeParis chia sẻ.

Đến với Thắng DeParis, chị em phụ nữ và các nhà làm tóc, các thẩm mỹ viện, nail spa… sẽ được hài lòng bởi phong cách chuyên nghiệp, sự đa dạng về mẫu mã, thương hiệu từ cao cấp đến bình dân và bảo đảm điểm 10 cho chất lượng.

Mọi chi tiết xin liên hệ

Phụ liệu ngành tóc Thắng DeParis

Địa chỉ: số 242, đường Trần Phú, Tp.Vinh, Nghệ An

Hotline: 0238. 860. 72.72

Di động: 0946 55 44 11

Tác giả: Nguyễn Huyền

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP