Xã hội

Thanh niên 21 tuổi nhắn tin chào tạm biệt bạn rồi treo cổ tự tử tại cửa hàng mua bán xe máy

Thanh niên 22 tuổi quê ở huyện Đan Phượng, Hà Nội được xác định tử vong trong tư thế treo cổ tại cửa hàng ở khu chung cư Bắc Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội).

Khoảng 7h sáng ngày 11/11, khi mở cửa hàng ở tầng 1, toà nhà CT3 CX3 KĐT Bắc Linh Đàm, Bằng Liệt, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội, một người đàn ông hốt hoảng phát hiện nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ trong nhà.

Công an có mặt tại hiện trường.

Nạn nhân được xác định tên T. (21 tuổi, trú tại huyện Đan Phượng, Hà Nội). T. là nhân viên tại cửa hàng và sinh sống luôn tại đây.

Ngay sau khi xảy ra sự việc người dân đã nhanh chóng báo công an. Ít phút sau Công an quận Hoàng Mai đã có mặt điều tra làm rõ nguyên nhân.

Cửa hàng tạm đóng cửa sau sự việc

Theo một người dân gần nơi xảy ra sự việc cho biết, theo lời một người bạn thân của nạn nhân kể, đêm 10/11, T. có nhắn tin rồi gửi lời tạm biệt. Tuy nhiên, khuya nên người này đã đi ngủ đến sáng nay mới đọc được tin nhắn. Khi đi ra đến cửa hàng thì mọi chuyện đã xảy ra.

Một người khác cho biết, nam thanh niên tử vong nghi do bị trầm cảm. Nạn nhân mới làm tại cửa hàng cách đây không lâu thì xảy ra chuyện.

Sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm hiện trường cơ quan công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho người nhà lo hậu sự.

Hiện nguyên nhân vẫn đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP