Thạch Hà

Thạch Hà: Kết cục đau lòng mối tình qua Facebook với bé gái

Qua tin nhắn và Facebook, cô bé tuổi vị thành niên đã yêu chàng trai tuổi đôi mươi. Tình yêu “tuổi ô mai” đã dẫn đến kết cục nam thanh niên vào tù với mức án 3 năm, cô bé ở lại đắng cay với những gì đã trải qua.

Phiên tòa sáng nay (28/5) tại huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh có nhiều cung bậc cảm xúc, khi đứng trước vành móng ngựa là chàng trai hiền lành, chân chất.

Nơi góc ghế bị hại là cô bé nhỏ nhắn chưa đến tuổi trăng tròn.

Cả 2 một thời yêu nhau say đắm, quyết cùng nhau bỏ quê vào phương Nam lập nghiệp, nhưng nay đứng trước tòa, cả hai lặng im.

facebook; bé gái, quan hệ, tình dục, trái cấm
Bị cáo Hoàng Trọng Đức đứng trước vành móng ngựa, nghe đại diện VKS luận tội.

Cáo trạng của VKSND huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) chỉ rõ, đầu năm 2014, qua tin nhắn và mạng xã hội Facebook, Hoàng Trọng Đức (SN 1993) quen biết cô bé Trần Thị Th. (SN 1999). Tình yêu nảy nở giữa hai người.

Trong ngày 01/2/2014, sau khi chở bé Th. đi chơi Tết về, khi qua xã Thạch Lạc, huyện Thạch Hà, Đức đã đưa Th. vào đoạn đường nhỏ có nhiều cây, sau khi tâm sự thì cả hai đã quan hệ tình dục. Lúc này bé Th. mới hơn 14 tuổi.

Không nhận thức được những gì mình đã làm là phạm pháp, chỉ sau đó mươi ngày, Đức tiếp tục hẹn bé Th. đi chơi, cả hai tiếp tục quan hệ tình dục với nhau.

“Trái cấm” như có bùa mê, tình yêu khiến nam thanh niên tuổi đôi mươi và cô bé vị thành niên không kiểm soát hành vi tiếp đó.

Sau khi nghe bé Th. kể chuyện mình mâu thuẫn với mẹ và không muốn đi học, ngày 05/3/2014 Đức đã đưa bé Th. vào làm việc tại quán cơm ở TP. Hà Tĩnh.

Một ngày sau thì cả hai quyết định chạy xe máy vào TP. Hồ Chí Minh kiếm việc làm. Dừng chân nghỉ đêm ở TP. Huế, Đức và bé Th. tiếp tục 2 lần quan hệ tình dục với nhau.

Ngày hôm sau (07/3/2014), trên đường vào Nam, cả hai nhận được điện thoại của gia đình yêu cầu trở về nhà.

Cùng lúc này, gia đình bé Th. đã gửi đơn tố cáo đến cơ quan công an. Khi đôi tình nhân trở về, thì Đức đã phải tra tay vào còng số 8 vì có hành vi “giao cấu với trẻ em”.

Với 4 lần giao cấu với bé Th. khi cô bé chỉ mới hơn 14 tuổi, Hoàng Trọng Đức đã bị TAND huyện Thạch Hà tuyên phạt mức án 3 năm tù giam và phải bồi thường danh dự, nhân phẩm cho bị hại 10 triệu đồng.

Đây là mức hình phạt thấp nhất trong khung hình phạt mà bị cáo Đức bị truy tố, nhưng cũng đủ thời gian để Hoàng Trọng Đức cải tạo, ăn năn với những gì mình đã gây ra cho cô bé tuổi trăng tròn, dẫu rằng có biện minh là “vì tình yêu” đi chăng nữa.

Bởi tình yêu luôn cần sự chín chắn và trưởng thành!

Ngọc Mẫn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP