Giải trí

Tâm Tít bị ‘ném đá’ vì công khai số điện thoại Bảo Thy lên mạng

Tâm Tít đang dần mất thiện cảm nơi người hâm mộ, cô đang bị cư dân mạng “ném đá” tơi tả khi tự ý công khai số điện thại của Bảo Thy lên trang cá nhân.

Hôm qua (11/7) để bênh vực cho anh trai Thế Bảo và “vạch mặt” Tâm Tít, Bảo Thy đã cho đăng tải tin nhắn thô tục mà nữ hotgirl đã gửi đến “công chúa bong bóng”.

Hình ảnh mới nhất của Tâm Tít sau “bão” scandal

Ngay sau khi Bảo Thy tung bằng chứng bất lợi cho mình, Tâm Tít khá bức xúc và chẳng có bằng chứng gì để “đáp trả” lại nên cho đăng tải số điện thoại Bảo Thy trên trang cá nhân. Tâm Tít đã chia sẻ thế này: “Bạn ý để chế độ riêng tư như thể vu khống cho chị tôi, nói thật nhé các bạn thử nghĩ xem chúng dám xúc phạm đến ông và bố của chị tôi. Cả hai người đều không còn trên cõi đời này đấy. Chúng nó nói xấu chị tôi. Để xem đưa số này lên cho mọi người gọi đến công khai minh bạch như thế nào.0903666…”.

Tâm Tít tự ý công khai số điện thoại để “đáp trả” Bảo Thy

Trong status đăng tải có sự xuất hiện của “chị tôi” để nhiều người lầm tưởng là em gái Tâm Tít đã viết ra nội dung này. Nhưng hầu hết các fan đều “bóc mẽ” và cho rằng đây là Tâm Tít viết ra và chỉ có Tâm Tít mới có số điện thoại của Bảo Thy mà thôi.

Tâm Tít bị “ném đá” tơi tả sau khi đăng tải số điện thoại của Bảo Thy.

Hành động “đáp trả” không được khôn kéo này của Tâm Tít đang khiến cô mất điểm trầm trọng nơi người hâm mộ sau candal tình ái.

B.T

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP