Chuyện khó tin

Sự hồi sinh kì diệu của đứa trẻ bị đâm 14 nhát và chôn sống

Bạn sẽ phải rơi nước mắt khi biết rằng, đằng sau nụ cười và đôi mắt đen to tròn đầy hồn nhiên của đứa trẻ hôm nay, là câu chuyện về nỗi đau mà rất nhiều sinh linh bé nhỏ vô tội đang phải hứng chịu…

Trong khi, có biết bao người muốn được làm mẹ, nhưng trời lại không mang cho họ cái thiên chức tự nhiên nhất của tạo hóa ấy. Thì ngoài kia, có hàng trăm đứa trẻ đã bị những người được gọi là cha mẹbỏ rơi một cách tàn nhẫn. Chúng bị giết chết khi chỉ là một bào thai, chúng bị vứt bỏ nơi hố rác, nhà vệ sinh, bị côn trùng cắn và thậm chí là… chôn sống.

Su hoi sinh ki dieu cua dua tre bi dam 14 nhat va chon song

Bà Kachit Krongyut đã tìm thấy cậu bé bị chôn sống dưới lớp đất đá. (Ảnh: Internet)

Tháng 2 vừa qua, một câu chuyện về đứa trẻ bị mẹ chôn sống đã từng làm rúng động những người dân sống tại tỉnh Khon Karn (Thái Lan).

Bà Kachit Krongyut (53 tuổi) là người đầu tiên phát hiện và chứng kiến cảnh tượng đau lòng ấy. Hôm ấy, khi đang đi chăn bò trên một cánh đồng ở quận Wangyai, bà Kachit bất ngờ nghe thấy tiếng khóc của trẻ con giữa đồng không mông quạnh, nên đã đi tìm nơi bắt nguồn âm thanh ấy.

Cuối cùng, bà phát hiện ra một khu đất có dấu vết vừa bị đào bới và dường như tiếng khóc đang nằm phía dưới lớp đất đá kia. Bà Kachit không thể tin nổi vào mắt mình khi dưới lớp đất đá vừa được bới lên là bàn chân của một đứa trẻ.

Vì quá hoảng sợ, bà đã vội vàng đi tìm người nhà đến giúp đỡ để giải cứu đứa bé. Đến tận bây giờ, hình ảnh đứa trẻ bị chôn sống trong tư thế mặt úp xuống lòng đất vẫn còn ám ảnh người phụ nữ trung niên này. Bà Kachit chia sẻ rằng, trong giây phút ấy bà phải cố giữ bình tĩnh để gọi người nhà đến trợ giúp, vì tâm trí và chân tay bà lúc này đã rụng rời cả rồi.

Theo lời ông Pornchai (chồng bà Kachit) đã khai báo với cảnh sát, tại hiện trường, ông thấy có dấu chân, nghe tiếng xe máy chạy và đứa trẻ tội nghiệp đang bị lớp đất đá chôn vùi dưới hố sâu khoảng 20 cm. Điều độc ác hơn cả, không chỉ bị chôn sống mà đứa trẻ sơ sinh còn phải hứng chịu 14 vết dao đâm trên khắp cơ thể.

Su hoi sinh ki dieu cua dua tre bi dam 14 nhat va chon song

Đứa trẻ đã hồi sinh kì diệu sau những nỗ lực cứu chữa của mọi người. (Ảnh: Internet)

Mọi người đã nhanh chóng đưa đứa trẻ đến bệnh viện. Và thật kì diệu, sau những nỗ lực cứu giúp của đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Wangyai và các nhà hảo tâm, đứa trẻ đã hồi sinh như một phép màu.

Ngày hôm nay, đứa trẻ từng được những “người dưng” tìm thấy trong tình trạng lấm lem máu trộn lẫn cát bụi, tưởng chừng như đã hết cách cứu chữa, đã rất khỏe mạnh và đáng yêu. Nụ cười hồn nhiên cùng đôi mắt to tròn của cậu bé trong chiếc áo choàng hoà thượng, đã khiến những người từng chứng kiến khoảnh khắc định mệnh ấy phải rơi nước mắt vì không kìm được sự xúc động.

Su hoi sinh ki dieu cua dua tre bi dam 14 nhat va chon song

Nụ cười hồn nhiên của cậu bé trong chiếc áo choàng hòa thượng. (Ảnh: Internet)

Sau đó ít lâu, người mẹ trẻ tuổi teen của cậu bé đáng thương đã bị cảnh sát tìm ra và bắt giữ. Nhưng rồi đền bao nhiêu thì mới hết tội? Tội của một con người có hành vi giết người tàn độc, tội của một người mẹ không chỉ bỏ rơi mà còn muốn lấy đi cả sự sống của con mình.

Nụ cười đẹp như thiên thần của đứa trẻ có thể cứu rỗi một tâm hồn đang tổn thương và tuyệt vọng. Và những sinh linh bé nhỏ chỉ có thể mang đến hạnh phúc cho đời. Chứ chúng không hề có tội, lại càng không là người phải hứng chịu cho lỗi lầm của những mối tình không biết kiểm soát, không có trách nhiệm.

Câu chuyện người vợ năm lần bảy lượt tìm kiếm tiếng cười một đứa trẻ cho tổ ấm nhỏ nhưng cứ mãi thất bại. Như một sự hi sinh cuối cùng cho tình yêu, chị đành chấp nhận tháo sợi dây ràng buộc hôn nhân bằng tờ giấy li hôn dù trái tim còn yêu rất nhiều, để chồng mình có cơ hội đi tìm hạnh phúc mới và được lên cái chức mà anh xứng đáng có được là làm bố. Tâm sự ấy khi được phát sóng trên một chương trình truyền hình, đã lấy đi không ít những giọt nước mắt của người xem.

Có không ít những người phụ nữ như chị phải đặt hạnh phúc mình đang có được trên tay xuống chỉ vì không sinh được con. Nhưng có những người khác, lại cố gắng vứt bỏ đi giọt máu của mình một cách lạnh lùng, tàn nhẫn, không đọng chút tình người.

Nếu bạn không thể sinh ra và nuôi dưỡng, chăm sóc một đứa trẻ thật tốt, thì xin đừng tạo ra chúng. Có bao giờ bạn từng tưởng tượng rằng, nếu ngày đó mình cũng bị mẹ bỏ rơi thì sẽ ra sao không? Đáng thương và đau lòng lắm!

Theo Thể thao văn hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP