Cộng đồng mạng

SỐC: Xuất hiện clip người phụ nữ bị 4 gã đàn ông hiếp dâm đăng lên Facebook, dân mạng phẫn nộ truy tìm danh tính?

Trưa 25/11, đoạn clip này được lan truyền mạnh mẽ trên hầu hết các nền tảng MXH gây phẫn nộ lớn trong cộng đồng.

Đoạn clip dài chỉ 47 giây do chính một người trong nhóm đàn ông quay lại. Chỉ 47 giây và không thực sự rõ ràng, nhưng những tiếng kêu cứu thất thanh của nữ nạn nhân đủ để người xem cảm nhận được cơn ác mộng kinh hoàng nhất.

Người phụ nữ trong clip bị gã đàn ông khống chế từ phía sau (Ảnh cắt từ clip)

Trong đoạn clip, nữ nạn nhân được nhìn thấy nằm trên giường (được cho là ở một nhà nghỉ/ khách sạn) trong trạng thái bán khỏa thân và bị một người đàn ông khỏa thân khống chế, làm nhục. Nạn nhân được cho là đang trong tình trạng không tỉnh táo, khó chống cự, chỉ có thể gào thét van xin trong vô vọng.

"Đừng mà", "Cứu tôi với", - người phụ nữ kêu cứu bằng giọng miền Trung.

Đáng chú ý, cũng trong clip này, kẻ quay clip còn gọi tên ít nhất 3 người khác, cho thấy nhóm này có ít nhất 4 người. Mặc cho nạn nhân gào khóc van xin, nhóm đối tượng vẫn thản nhiên thực hiện hành vi thú tính và tỏ ra vô cùng thích thú?

Đáng phẫn nộ hơn, toàn bộ hành vi được đăng tải lên Facebook, kẻ quay phim còn quay rõ mặt nạn nhân và kẻ đang làm trò đồi bại.

Nạn nhân dù khản tiếng kêu cứu vẫn không được buông tha. Phần nội thất của căn phòng trong clip được cho là một nhà nghỉ (Ảnh cắt từ clip)

Đoạn clip sau khi xuất hiện trên MXH chỉ một thời gian ngắn đã bị gỡ bỏ bởi các chính sách cộng đồng, tuy nhiên thông tin về nó cũng đủ để khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Những thông tin về vụ việc nhanh chóng được lan truyền, nơi quay lại clip được cho là ở Nghệ An. Dựa theo các hình ảnh trong clip, dân mạng tìm ra một tài khoản Facebook được cho là người xuất hiện trong clip này. Ngay sau đó, dân mạng ùa vào trang cá nhân để lại những lời lẽ mắng chửi, mạt sát chủ tài khoản.

Chỉ ít lâu sau, chủ tài khoản có động thái đổi ảnh đại diện, không sử dụng ảnh chân dung, tuy nhiên vẫn không đóng tài khoản.

Mặt khác, cũng có thể đây là hình thức sử dụng các clip cũ để câu view bất chấp, hoặc dàn dựng. Dẫu vậy, việc lan truyền clip phản cảm cũng là hành vi trái pháp luật.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP