Giải trí

Sốc toàn tập trước màn cưỡng hôn của Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh và cái kết... không được vệ sinh cho lắm

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp nổi tiếng là cặp bạn bè thân thiết trong showbiz. Vô số khoảnh khắc cực tình cảm của cả hai nhiều lần khiến dân tình phải há hốc mồm.

Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp là cặp bài trùng không còn xa lạ của showbiz Việt. Bên cạnh việc cộng tác trong nhiều dự án thì cả hai còn là bạn bè vô cùng thân thiết ở ngoài đời. Không ít lần, những "rổ thính" của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp dấy lên nhiều tranh cãi về một mối quan hệ trên mức tình bạn, dưới tình yêu.

Mới đây, dân tình không khỏi xôn xao trước đoạn clip Ngọc Trinh bị Vũ Khắc Tiệp cưỡng hôn trên TikTok. Theo đó, Vũ Khắc Tiệp dụ dỗ "nữ hoàng nội y" làm theo động tác tay, đã lên kịch bản sẵn và rồi đột nhiên ép sát Ngọc Trinh vào tường. Cứ tưởng sẽ có màn "cẩu lương" đậm chất ngôn tình nhưng cái kết lại khiến mọi người cười muốn "sặc cơm". Nữ chính ngôn tình Ngọc Trinh quyết định chơi lầy khi phun tứ tung nước miếng vào mặt đàn anh. Cú "plot twist" của chân dài gốc Trà Vinh làm Vũ Khắc Tiệp trở tay không kịp và đành ngậm ngùi hứng trọn cơn mưa phùn của người đẹp.

Từ ngây thơ chuyển thành nữ chính lầy lội, chỉ có thể là Ngọc Trinh

Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp là đôi bạn thân thiết trên chục năm

Những khoảnh khắc tình tứ của cả hai nhiều lần dấy lên tin đồn tình cảm

Tác giả: DUN

Nguồn tin: phapluatbandoc.giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP