Thể thao

SỐC: Ozil bị cướp có dao tấn công suýt mất mạng

Tiền vệ Mesut Ozil vừa bị hai tên cướp dùng dao tấn công khi đi cùng một đồng đội tại CLB Arsenal.

Tiền vệ Mesut Ozil mới đây gặp phải một phen hoảng hồn. Cầu thủ người Đức đang cùng người đồng đội Sead Kolasinac đi dạo phố trên chiếc xe hơi thì bất ngờ bị những tên cướp có dao dùng xe máy đuổi theo. Ngay lập tức, Kolasinac khuyên Ozil lái xe chạy trước để một mình cầu thủ này “cân 2 tên cướp”.

Rất may, hậu vệ trái CLB Arsenal võ nghệ đầy mình đã đuổi được 2 tên cướp đi mà không bị thương tích gì. Ozil đã lái xe đến một nhà hàng gần đó để chạy trốn rồi nhờ sự can thiệp của các nhân viên bảo vệ. Cảnh sát nhanh chóng đến hiện trường ngay sau khi xảy ra vụ việc.

Phía CLB Arsenal phát đi thông báo chính thức: “Đội bóng chúng tôi đã liên lạc với cả hai cầu thủ và họ vẫn ổn”. Cảnh sát cho hay: “Ozil cùng với đồng đội của mình đã xoay sở để chống lại những tên cướp. Ozil đã thoát khỏi để đi đến một nhà hàng nơi anh ấy gặp một số cảnh sát ở đó”.

Ozil làm việc với cảnh sát sau vụ cướp.

Nhân viên tài chính Azuka Alintah, 36 tuổi hốt hoảng thuật lại: “Ozil trông cực kỳ sợ hãi, như bất kỳ ai sau khi bị một toán cướp dùng dao đuổi theo.

Tôi thấy anh ta biến mất trong nhà hàng với những người đi xe máy theo đuôi. Họ không đội mũ bảo hiểm và mặc toàn một màu đen, áo dài tay trong thời tiết nóng nực này. Họ gây sự chú ý. Thật đáng sợ.

Chúa mới biết chuyện gì sẽ xảy ra nếu họ bắt được anh ta. Có vẻ như anh ta sẽ bị băm thành trăm mảnh”. Có lẽ, sau vụ cướp này. Ozil đã có một phen hoảng loạn.

Video Ozil bị cướp được đồng đội giải cứu

Tác giả: Bá Định

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: suýt mất mạng , cướp , Ozil

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP