Cộng đồng mạng

SỐC: Gái xinh Hà Nội quỵt tiền ăn còn tự tiện "phóng uế" trước cửa tiệm, dân mạng liền so sánh với "hot girl Bella" nổi tiếng?

Bài "bóc phốt" này hiện đang được dân mạng chia sẻ rất nhiều trên Facebook.

Sử dụng mạng xã hội, chắc ai cũng bị "ngộp thở" bởi vô vàn drama bủa vây mỗi ngày. Mới đây nhất, người dùng Facebook đang cực kỳ xôn xao trước bài đăng tố một cô gái ở Hà Nội tên H.A vừa "ăn quỵt" lại còn tự tiện "phóng uế" bừa bãi trước cửa tiệm nhà người ta.

Dòng chia sẻ của anh Dương Thái Long (chủ một nhà hàng ở Hà Nội) gây sốc người đọc ngay từ đoạn đầu tiên: "Chân dung em gái chuyên đi ăn quỵt quanh khu vực quận Hai Bà Trưng. Quán có nhà WC tầng 3 không chịu lên, em đã tự phóng uế ngay gốc cây trước cửa quán. Thật sự lúc này là biết người này có vấn đề về thần kinh rồi…"

Bài đăng của anh Dương Thái Long gây sốc cộng đồng mạng với những tình tiết drama không thể tin nổi

Theo như diễn biến trong đoạn clip và lời kể của anh Long, cô gái này luôn mở miệng ra bảo mình toàn "ăn hàng ăn hiệu, ở khách sạn này khách sạn kia, chửi bới nhân viên lẫn quản lý…" nhưng khi vào nhà hàng, H.A ngang nhiên gọi rất nhiều đồ ăn và nói rằng không mang tiền.

Sau thời gian kỳ kèo qua lại khá lâu, cô gái "lật mặt" đòi tính tiền ăn theo giờ, vì mới ngồi được một lúc nên cô đòi phải… chia 10 số tiền ra mới chịu?! Khi anh Long doạ gọi cơ quan chức năng đến giải quyết, thậm chí cô gái này liên tục chửi bới không ngừng. Cuối cùng, anh Long vẫn không đòi được tiền bữa ăn nên đành để cô gái rời đi.

Sau một hồi cự cãi, cô gái nhất quyết không chịu trả tiền lại còn liên tục chửi bới bằng những lời lẽ tục tĩu, có phần "không tỉnh táo"

"Sau video này thì các anh công an phường đã có mặt kịp thời và phát hiện ngay đối tượng này chuyên đi ăn quỵt trong khu vực. Mới đây đã ăn nhiều quán tương tự và tiếp tục thực hiện hành vi ăn quỵt đấy dù đã chịu răn đe nhiều lần…" - anh Long tiết lộ.

Liên hệ với chủ nhân bài đăng, anh tiết lộ mình up video kèm cảnh báo để các nhà hàng, người làm dịch vụ ở Hà Nội biết trường hợp này mà chú ý và cẩn trọng hơn, tránh xảy ra tình trạng đáng tiếc như mình.

Anh Long khẳng định những gì mình chia sẻ và mọi người comment bên dưới về cô gái này là hoàn toàn đúng sự thật

Dưới phần bình luận, rất nhiều tài khoản Facebook khẳng định cô gái này đã từng "ăn quỵt" tại địa điểm kinh doanh của mình. Có cô gái khẳng định rằng đây chính là người đã làm móng và lông mi hết 330k ở tiệm mình nhưng cuối cùng cũng không trả tiền. "Em này quỵt ở nhà hàng của bạn tớ cách đây 2 - 3 ngày, ăn 1 mình bill hơn 6 triệu cũng không làm gì được" - một thanh niên gây sốc khi tiết lộ cô gái từng quỵt tiền ăn hơn 6 triệu đồng.

Có nhà hàng bị quỵt tới 6 triệu tiền ăn bởi chính cô gái tên H.A này

Thậm chí, đi làm nail và lông mi ở tiệm hết 330k mà gái xinh Hà Nội cũng quỵt luôn

Bên cạnh những bình luận tố quỵt tiền, rất nhiều tài khoản khác xác nhận cô gái này thật sự có vấn đề về nhận thức. Nhiều tài khoản Facebook tiết lộ từng gặp cô gái này vừa đi vừa hát, thậm chí là chửi đổng, trên mình lúc nào cũng mặc đúng 1 bộ đồ. Trao đổi với anh Long, anh xác nhận những điều mọi người nói là hoàn toàn đúng sự thật.

Một thanh niên gặp cô gái vừa đi vừa chửi rồi chốt lại là "người này chắc bị bệnh rồi"

Một cô gái khác kể tường tận câu chuyện hơn, đọc đến đâu mà sốc đến đó

Thậm chí, có người còn so sánh cô gái trên với "hot girl" Bella nổi tiếng với những màn quỵt tiền và chửi rủa xuất hiện đầy rẫy trên MXH

Một tài khoản khác để lại nhận xét: "Người ta bệnh thì thôi tha cho người ta đi mà lấy phước". Đáp lại, anh Long cho rằng mình có tha hay không thì cũng chẳng lấy lại được đồng nào. "Nếu im lặng thì mọi người gặp nó lại bị quỵt như quán em, nhân viên và quán lại khổ, lúc đấy ai chịu ạ? Thời buổi Covid, ai cũng khó khăn chứ không riêng ai, nên không thể đổ cho hoàn cảnh bệnh tật mà thôi kệ được ạ" - anh thẳng thắn.

Anh Long khẳng định không có chuyện đổ cho hoàn cảnh bệnh tật mà mặc kệ sự việc được mãi

Hiện tại, bài đăng do anh Long chia sẻ vẫn nhận được vô vàn bình luận và chia sẻ trên Facebook.

Nguồn: Dương Thái Long

Tác giả: MH

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP