Phòng The

Sợ mất bạn gái, cụ 90 cầu cứu bác sĩ nam khoa

Cụ muốn tìm đến phòng khám nam khoa để chữa bệnh về nam giới nhưng lại phải chờ cho tới gần hết giờ làm việc mới dám vào vì sợ… gặp người quen, rồi người ta lại dèm pha …

“Cậu nhỏ” không nghe lời


Vào cuối buổi chiều một ngày tháng 6, các bác sĩ của phòng khám Nam khoa – Bệnh viện Việt Đức đang chuẩn bị sắp xếp lại đồ đạc để ra về thì đột nhiên cửa phòng khám bật mở. Từ phía ngoài, một cụ già tóc đã bạc phơ, lưng còng rạp, chống gậy bước vào.


Thoạt nhìn, ngoài vẻ già nua, trông cụ còn khá ốm yếu nên ai cũng ngỡ cụ đi nhầm phòng. Đến khi hỏi ra mới biết, cụ muốn tìm đến phòng khám nam khoa để chữa bệnh về nam giới nhưng lại phải chờ cho tới gần hết giờ làm việc mới dám vào vì sợ… gặp người quen, rồi người ta lại dèm pha …


Tâm sự với bác sĩ bằng cái giọng thều thào, đứt đoạn, cụ bảo: “Còn 2 lần ăn tết nữa là tôi tròn 90 tuổi. Lẽ ra, ở cái tuổi này cũng chẳng cần phải chữa bệnh về nam giới làm gì. Nhưng gần đây, tôi có quen và yêu một cô bạn gái.


Năm nay, cô ấy mới… 50 tuổi. Chúng tôi rất yêu thương nhau, chỉ có điều, mỗi lần 2 người “gần gũi” thì “cậu nhỏ” cứ “im thin thít”, và không chịu “đứng dậy”… Tôi đã làm mọi cách, kể cả việc nhắm mắt để tưởng tượng về những ham muốn của thời trai trẻ nhưng vẫn không cải thiện được tình hình.


Điều này làm tôi mất ăn mất ngủ mấy tuần nay vì nghĩ cứ tiếp tục như vậy thì không sớm cũng muộn, bạn gái sẽ chán mà rời bỏ mình, nên cuối cùng, tôi mới quyết tâm một mình tìm đến đây để “chữa dứt điểm” những rối loạn này”.


Câu chuyện khiến TS, BS Nguyễn Quang suy nghĩ rất nhiều, vì sau nhiều năm làm việc trong lĩnh vực nam học, đã trực tiếp khám, chữa bệnh, và phẫu thuật cho rất nhiều trường hợp bệnh nhân đến với trung tâm. Trong đó, cũng có cả những bệnh nhân lớn tuổi đến bệnh viện vì bị rối loạn tình dục như: không có ham muốn khi gần gũi phụ nữ, bị rối loạn cương dương, hoặc không thể cương cứng…


Tuy nhiên, trường hợp nhiều tuổi mà lại có quyết tâm đi khám chữa bệnh nam giới vì mục đích như cụ ông phía trên thì không phải là dễ gặp.


“Tôi thương cụ bà nhà tôi”


Lại có trường hợp, tại phòng khám nam khoa nơi bác sĩ Quang làm việc, có cụ ông đã ngót nghét 70 đến khám và chỉ năn nỉ bác sĩ cố gắng làm sao chữa cho “cậu nhỏ” của cụ có thể “đứng dậy” và “ngọ nguậy” dù chỉ là chút ít mỗi khi được cụ bà vuốt ve.


Câu chuyện của cụ ông gần 70 này cũng đã khiến cho các bác sĩ tại đây rất cảm động. Vì khi đến với phòng khám nam khoa, cụ đang mang trên người khá nhiều bệnh trọng, nào bệnh tim, bệnh tiểu đường, bệnh cao huyết áp…


Với hồ sơ bệnh dày đặc, và độ tuổi khá cao như vậy, cụ được các bác sỹ chữa bệnh trước đó khuyến cáo không nên có quan hệ tình dục để tránh xảy ra trường hợp đột quỵ.


Tuy nhiên, sau nhiều đêm suy nghĩ, cụ vẫn quyết tâm tìm đến phòng khám nam khoa.


Cụ bảo: “Tôi thì không sao, nhu cầu về chuyện chăn gối cũng chẳng còn, nhưng tôi chỉ thấy thương cụ bà nhà tôi”.


“Nhu cầu tình dục của cụ bà nhà tôi vẫn còn cao lắm. Đã nhiều năm nay, vì bệnh tật nên tôi chỉ có thể chiều cụ bà bằng cách vuốt ve âu yếm trước khi đi ngủ. Chỉ khổ nỗi, trong khi cụ bà “khí thế hừng hực” thì “cậu nhỏ” lại cứ “ỉu xìu”, khiến bà ấy rất buồn…” – Cụ thở dài tâm sự.


Từ lý do như vậy, nên khi gặp bác sĩ Quang, cụ chỉ có mong muốn là “nhờ bác sĩ giúp tôi, làm sao cho “cậu nhỏ” có thể đứng thẳng lên và “ngọ ngậy” dù là chút ít để có thể mang lại niềm vui cho cụ bà”.

Cần cân nhắc trước khi điều trị


BS Quang nhận định, trong đời sống xã hiện nay, xu hướng các cụ trẻ lâu hơn, và độ tuổi về nhu cầu tình dục dường như cũng kéo dài hơn. Cho nên, các cụ cũng quan tâm nhiều hơn đến những vấn đề về sức khỏe tình dục.


Biểu hiện là, số lượng các cụ già (có độ tuổi từ 65 trở lên) đến với các phòng khám nam khoa để khám, điều trị, các rối loạn về tình dục, thậm chí là phẫu thuật các biến chứng sau những “cuộc yêu” để lại cũng ngày càng nhiều hơn.


Nếu như trước kia, số lượng các cụ già tìm đến phòng khám nam khoa chỉ đếm được trên đầu ngón tay, thì nay số lượng này đã chiếm tới 20 – 30% trên tổng số lượng những bệnh nhân nam tìm đến phòng khám.


Tuy nhiên, khi điều trị cho các cụ già cần phải hết sức cẩn thận và cảnh giác cao độ, vì lúc này sức khỏe của các cụ đã khá yếu. Nhất là những cụ già lại mang trên mình nhiều bệnh tật.


Theo VietNamNet

  Từ khóa: Tình dục , Cụ Bà , Bạn gái , Cụ Ông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP