Giải trí

"Sao" Việt đi đâu, làm gì ngày Trung thu?

Các "sao" Việt đều dành thời gian cho các con và khoe ảnh hạnh phúc cùng gia đình trong ngày Tết đoàn viên.

Ca sĩ Lam Trường bận đi diễn nên không thể dành thời gian cho con gái, anh chia sẻ hình ảnh con gái đón Trung thu với bạn ở trường do vợ gửi, anh trải lòng: “Hôm nay lại phải xa con gái đúng ngay ngày Trung thu, ba bay show nhiều riết cũng quen nhưng trong lòng cảm thấy nhớ 2 mẹ con nhiều. Tội nghiệp cho Bì vì mùa Trung thu đầu tiên của con ở Việt Nam lại không có Ba bên cạnh, tội nghiệp cho mình vì không xem được con gái làm cái bánh Trung thu đầu tiên của con, chưa được nếm thử cái bánh của con làm sẽ ngon dường nào… Đành phải nhìn hình mẹ gửi rồi hỏi thử bánh ngon thế nào…”

Diễn viên Ngọc Lan một mình dắt tay con trai đi ăn Trung thu mà không có sự xuất hiện của chồng Thanh Bình, cô viết: “Thu này đã khác thu xưa/ Thu nay Sen có Lu ì (Louis) chơi chung”.

Ca sĩ Thu Minh hạnh phúc khoe ảnh đón Trung thu bên chồng và con trai. “Một người chồng - Người cha tuyệt vời… Happy Birthday to Our White Bear... Love and Proud of you like” – Nữ ca sĩ giành lời khen ngợi cho chồng, cô gọi gia đình của mình là “Gia đình gấu trắng”.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cùng bạn của mình là nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường cùng đi phát quà cho người nghèo trong ngày Tết Trung thu, anh chia sẻ: "Ở ngoài đường còn rất nhiều người nghèo đói! Đối với họ, 10 ngàn 20 ngàn là ăn no cả 1 ngày, 10 triệu 20 triệu là số tiền họ không dám mơ tới! Dù không thân thích, nhưng tôi vẫn thà là giúp họ, vì họ trân trọng và biết ơn những món quà của tôi, đồng tiền của tôi, tâm sức của tôi!"

Ca sĩ Hari Won không bên ông xã Trấn Thành mà đón Trung Thu cùng bạn diễn Park Jung Min – thành viên nhóm nhạc SS501 đến từ Hàn Quốc. Cả hai cùng diện áo dài đi chơi phố đèn lồng tại TPHCM, tìm hiểu văn hóa đón Trung thu của người Việt.

Trương Quỳnh Anh dành ra trọn một ngày để dẫn con trai mình dạo phố lồng đèn, mua sắm, chụp ảnh lưu niệm... Cô vui vẻ chia sẻ: “Ngoài kia bao la thế giới, nhưng trong em thế giới chỉ là anh thôi. Anh Cuội ơi, Trung thu này anh dắt em đi chơi nha”.

Nhằm lưu lại kỷ niệm trong mùa Trung thu cùng 2 con, cặp đôi Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt cùng 2 con thực hiện bộ ảnh lấy chủ đề Trung Thu. Lâm Vỹ Dạ vào vai chị Hằng, Hứa Minh Đạt vào vai chú Cuội và 2 con vào vai 2 chú thỏ ngọc đáng yêu.

Diễn viên Nhật Kim Anh vẫn dành thời gian về thăm con trai trong ngày Tết Trung thu, cô chia sẻ: “Trung thu với anh Tin. Người đàn ông mẹ yêu nhất quả đất. Chúc cả nhà Tết Trung thu vui vẻ và hạnh phúc ấm áp nhé!”. Hiện tại, con trai Nhật Kim Anh đang sống tại Cần Thơ cùng ông bà nội và ba sau khi Nhật Kim Anh ly hôn.

Trong đêm Trung thu, Angela Phương Trinh hóa chị Hằng để phát quà cho trẻ em nghèo.

Người đẹp Diệu Huyền tung ảnh hóa thân thành chị Hằng khá ấn tượng để mừng ngày Trung thu.

Á hậu Trịnh Kim Chi dành thời gian cho cô con gái nhỏ mua sắm trong dịp Tết Trung thu

Ca sĩ Hồng Nhung vẫn giản dị với chiếc xe máy để chở 2 con đến trường, cô kể về Tết Trung thu của hai con: "Nhà Bống - Tôm - Tép chúc các bạn nhỏ vui Trung thu thật tưng bừng, cho bố mẹ, cả nhà được vui lây! Năm nay trường tổ chức múa lân rộn ràng. Anh chị dậy sớm hơn mọi hôm, tất tả chuẩn bị áo dài, quần trắng... Gớm, lớn nhanh quá, quần đã cộc hết, nên mẹ may cho hai quần mới từ vải hai quần trắng cũ của mẹ (không được mới nhưng vẫn còn tốt, cũ càng mềm mại. Với lại các em cũng chỉ mặc được 1 mùa...). Tôm & Tép thích lắm, vì như vậy là thiết thực với ý thức "tái chế" (recycle) là lối sống (life style) mới của các cô cậu bé!... Tối nay, các con sẽ phá cỗ ngoài vườn, ngắm trăng tròn cùng các bạn. Cô... đã tốn công xếp hàng mua được 1 hộp bánh trung thu truyền thống, ship vào cho cả nhà con và ông ngoại liên hoan. Thật là tươm tất quá!".

Bảo Thanh bận rộn với công việc ở 2 miền Nam - Bắc nhưng cô vẫn dành thời gian quây quần bên chồng và con trong ngày Trung Thu.

MC, diễn viên Cát Tường đi diễn ở chùa cho trẻ em, những người có hoàn cảnh khó khăn trong “ngày hội trăng rằm”.

Trong ngày lễ Trung thu, diễn viên Kha Ly đăng tải ảnh tất bật với công việc cùng Thanh Duy, Ốc Thanh Vân.

Diễn viên Lê Phương vừa hạ sinh con gái cách đây không lâu. Cô khoe khoảnh khắc đón Trung Thu bên chồng và các con.

Ca sĩ Khánh Ngọc hạnh phúc đón Trung thu bên cạnh cậu con trai đã lớn của mình.

Diệu Nhi khoe hình gặp mặt Mi Trần, Sĩ Thanh, Trương Quỳnh Anh, “thánh lầy” Diệu Nhi hài hước: “Hội chị em lâu lâu tụ tập tám chuyện dưỡng nhan”.

Ca sĩ Phương Thanh, Quang Linh và Ái Phương đi diễn chung trong ngày lễ Trung Thu. Cả 3 rất hào hứng và vui vẻ.

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: trung thu , sao việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP