Thể thao

Ronaldo nghi trốn thử doping, đối mặt án cấm thi đấu 2 năm

Antonio Cassano khẳng định tiền đạo của Juventus đã có hành động liều lĩnh khi bỏ về sớm trong trận đấu ở vòng 12 Serie A cuối tuần qua.

Theo Zing.vn, cựu tiền đạo Antonio Cassano chia sẻ trên chương trình truyền hình Tiki-Taka, "Thực sự cậu ấy đã rời sân Allianz khi trận đấu chưa kết thúc ư? Cậu ấy không nên làm điều đó vì vẫn còn một buổi kiểm tra doping đột xuất",

"Nếu chẳng may Ronaldo là người bị chỉ định. Cậu ấy sẽ bị tính là trốn kiểm tra doping, và có thể bị cấm thi đấu đến 2 năm", cựu danh thủ người Italy nói thêm.

Ronaldo đang gặp rắc rối khi truyền thông Italy khẳng định anh đã rời sân Allianz sớm khoảng 3 phút. Siêu sao người Bồ Đào Nha bị cho là không quan tâm đồng đội đang phải căng sức chiến đấu để bảo vệ cách biệt 1 bàn trước AC Milan.

Ronaldo gặp khó khăn ở mùa giải năm nay. Ảnh: Reuters.

NLĐ dẫn tin từ Sky Sport Italia và Football Italia thông tin, lên tiếng về chuyện này HLV Maurizio Sarri khẳng định Ronaldo dính chấn thương dây chằng gối trong một buổi tập trước đó và đã cố gắng thi đấu trước AC Milan. Tuy nhiên, những cơn đau ở đùi khiến Ronaldo cảm thấy khó thở và sau khi hiệp 2 bắt đầu không bao lâu, chính anh ra dấu xin thay người. "Chúng tôi phải cảm ơn Ronaldo vì cậu ấy đã đá hết mình trong lúc bản thân gặp khó khăn. Việc các cầu thủ đang thi đấu tích cực mà phải ra sân sớm, dù muốn dù không, đều cảm thấy thất vọng và bực tức với chính mình. Ban huấn luyện nên lo lắng nếu cầu thủ bị thay ra không bày tỏ bất cứ thái độ gì!".

Khi Lionel Messi đang lấy lại phong độ, mới nhất là cú hat-trick vào lưới Getafe tại La Liga còn trên sân cỏ Ngoại hạng Anh, Van Dijk vẫn rất chắc chắn trong việc chỉ huy hàng phòng ngự Liverpool cụ thể là ở chiến thắng trước Man City, cuộc đua "Quả bóng vàng" sẽ trở nên vô cùng khó khăn với Ronaldo nếu anh có các biểu hiện thiếu tích cực trong cũng như ngoài sân cỏ

Tác giả: PV (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Dân Sinh

  Từ khóa: doping , Ronaldo , cấm thi đấu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP