Xã hội

Quặn lòng đám tang bé gái 5 tuổi nghi bị hiếp dâm: "Nó gọi điện hỏi ba về chưa, giờ ba về mà nó nằm đó lạnh lẽo..."

"Nhìn mấy đoạn video của con mà rớt nước mắt. Nó gọi điện hỏi ba về chưa, con muốn ngủ với ba, thấy ba ngủ lạnh nó còn kéo chăn đắp cho, giờ nó nằm đó lạnh lẽo mà ba nào có ôm được", anh Nhớ đặt tay lên linh cữu của đứa con gái nhỏ, bật khóc.

23h15 ngày 17/4, trong cuộc điện thoại đứt quãng, anh Nhớ chết lặng khi nghe người nhà báo tin P.N.Q.N (tên thường gọi Linh Chi) - đứa con gái thứ 2 của anh đã tử vong, thi thể được tìm thấy cách nhà một đoạn 300m, nghi bị kẻ xấu hiếp dâm rồi sát hại.

Anh Nhớ nhìn di ảnh của con gái mà bật khóc

"Lúc đó anh chẳng còn biết gì nữa, đau đớn không nói được, anh tính lấy xe máy chạy về nhà trong đêm mà gia đình cản lại. Con bé ra đi không nhắm mắt...", anh Nhớ nghẹn lời.

"Nó chờ ba hoài mà ba không chịu về..."

Tối 18/4, không khí tang thương bao trùm cả con hẻm nhỏ thuộc phường Long Tâm (TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), ai nấy đều không cầm được nước mắt khi đến viếng đám tang của Linh Chi - bé gái chưa tròn 5 tuổi nghi bị kẻ xấu sát hại vào tối 17/4.

Nhiều người đến thắp hương, an ủi gia đình

Ngồi trước linh cữu của đứa con gái nhỏ, khuôn mặt anh Nhớ cũng trở nên hốc hác sau một đêm dài mất ngủ. Linh Chi là đứa con gái thứ 2 của vợ chồng anh Nhớ, trước đó anh chị có thêm một đứa con gái 7 tuổi, hay gọi là Nấm. Vì cuộc sống mưu sinh, anh Nhớ đi làm ăn xa tại Phước Long (Bình Phước), 2 đứa con gái ở nhà với mẹ tại phường Long Tâm (TP. Bà Rịa).

Tối 17/4, trong lúc đang chơi đùa trước ngõ, đứa trẻ 5 tuổi nghi bị một đối tượng lạ mặt cho kẹo để dụ dỗ. Đau đớn hơn, trong khoảng 1 tiếng phát hiện con gái mất tích, thi thể đứa trẻ cũng được gia đình phát hiện ở bãi đất trống gần nhà, không mặc quần, người có vết thương. Dù được gia đình nhanh chóng đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng các bác sĩ thăm khám cho biết bé gái đã tử vong ngoại viện, đã mãi mãi ra đi...

Bé Nấm (đội khăn tang) vô tư đứng trước nhà, nhìn lên di ảnh của em gái

"Sắp tới là sinh nhật của con bé, anh tính đi làm thêm thời gian nữa rồi về tổ chức sinh nhật cho con. Nó cứ hay điện thoại hỏi ba khi nào về, nó nhớ ba, ba hẹn mãi mà không về, giờ về thì nó có còn nữa đâu", anh Nhớ quệt nước mắt.

Theo anh Nhớ, từ nhỏ Linh Chi đã rất mến ba, anh đi đâu là con theo đó, hơn 1 tháng rồi anh chưa thể nào về nhà thăm con, mỗi lần con gọi điện là anh cứ hẹn mãi, giờ anh về đến nhà thì con đã không còn nữa...

"Anh đau đớn lắm chứ, giờ lục điện thoại ra xem mấy đoạn video của con mà rớt nước mắt. Nó muốn ngủ với ba, lúc còn ở nhà, thấy anh ngủ say, nó còn kéo mền nó đắp cho anh vì nó sợ ba nó lạnh. Nhưng con bé giờ nằm đó lạnh lẽo, anh lại không thể ôm ấp được...", anh Nhớ tức tưởi.

Anh đau đớn khi cứ thất hứa với con, chẳng chịu về gặp con khi con nhớ...

Anh Nhớ xem lại các clip của con gái mà không cầm được nước mắt

Số là vài tháng nữa, sau khi Linh Chi nghỉ hè, anh sẽ dẫn con bé lên Bình Phước để ở và chơi với anh một thời gian. Vì biết con mình ốm yếu, lại không muốn thua thiệt với người ta nên bản thân anh luôn cố gắng đi làm để có tiền xoay xở mà lo cho con... Cái hẹn về nhà chơi với con, có lẽ đến suốt cuộc đời, anh chẳng thể nào thực hiện được.

"Chỉ mong sớm tìm ra kẻ ác để con nhắm mắt mà lên thiên đàng"

Trước sự ra đi đột ngột của đứa con gái nhỏ, đến thời điểm hiện tại, anh Nhớ cũng như nhiều người thân của bé, hàng xóm láng giềng vẫn chưa thể nào tin được. Nhắc đến Linh Chi - đứa trẻ 5 tuổi hồn nhiên, lúc nào cũng nhí nhảnh vui đùa cùng chị Nấm khắp xóm, ai nấy đều rơi nước mắt.

Sự ra đi của Linh Chi khiến ai nấy đều bàng hoàng

Thắp nén hương cho con gái nhỏ, anh Nhớ buồn bã nói: "Con bé nó còn nhỏ xíu, ốm yếu mà không hiểu sao lại có thể nhẫn tâm làm chuyện đồi bại với nó. Anh chỉ mong sớm tìm ra được kẻ ác để con nhắm mắt mà lên thiên đàng, chứ con chết tức tưởi, nằm trên đám đất bơ vơ, không nhắm mắt, tội lắm".

Người mẹ chẳng còn chút sức lực trước sự ra đi của đứa con gái nhỏ...

Có mặt tại đám tang của đứa trẻ tội nghiệp, nhiều người thân, hàng xóm vẫn chưa hết bàng hoàng nhớ lại giây phút phát hiện thi thể bé gái. Tất cả đều bất ngờ, phẫn nộ trước hành vi tàn bạo của hung thủ khi cướp đi sinh mạng của một đứa trẻ chưa đầy 5 tuổi.

Chị Thúy - mẹ bé gái từ hôm qua đến giờ chưa một phút nào ngừng khóc, chỉ cần nhắc đến Linh Chi, người mẹ trẻ chỉ biết gục đầu vào tường, đau đớn.

"Con bé thích ăn kẹo và dưa hấu, ngày nào mẹ đi làm về cũng đòi mẹ mua kẹo cho ăn. Thế mà...", chị Thúy bật khóc.

Rất đông người dân đến đưa tiễn bé gái

Theo gia đình, sau khi tổ chức đám tang cho Linh Chi, linh cữu của con sẽ được hỏa táng ở địa phương vào 3h sáng ngày 20/4. Mong muốn lớn nhất của gia đình là sớm tìm ra hung thủ để đứa trẻ 5 tuổi được ra đi thanh thản.

Khu vực tìm thấy thi thể của bé gái 5 tuổi

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết các đơn vị chức năng đang khẩn trương điều tra, truy xét đối tượng liên quan đến vụ án. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin vụ việc ở các bài viết sau.

Tác giả: Văn Tiên

Nguồn tin: doanhnghieptiepthi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP