Bạn cần biết

Prudential giới thiệu chương trình khuyến mại “Chọn sức khỏe – Hành động vì sức khỏe"

Từ ngày 15/04/2020 đến ngày 30/06/2020, Prudential triển khai chương trình khuyến mại “Chọn sức khỏe – Hành động vì sức khỏe”, áp dụng cho khách hàng trên toàn quốc.

Tham gia chương trình, khách hàng có hợp đồng hợp lệ thỏa các điều kiện của chương trình sẽ có cơ hội nhận ngay những quà tặng hấp dẫn gồm 9.000 máy làm sữa chua và 1.200 xe đạp thể dục Air Bike.

Bên cạnh hàng loạt các sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư, kết hợp với bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ mà Prudential ra mắt trong thời gian gần đây thì chương trình khuyến mại “Chọn sức khỏe – Hành động vì sức khỏe” tiếp tục khẳng định mạnh mẽ hơn nữa cam kết “Hành Động” của Prudential, nhằm lan tỏa tinh thần hành động vì ngày mai khỏe mạnh và tốt đẹp hơn.

Quà tặng thiết thực cho cuộc sống

Trong thời gian diễn ra chương trình, 9.000 khách hàng có hợp đồng bảo hiểm hợp lệ của một trong các sản phẩm bảo hiểm chính gồm PRU-Đầu Tư Linh Hoạt, PRU-Chủ Động Cuộc Sống có đính kèm tối thiểu một trong các sản phẩm bổ trợ gồm: PRU-Hành Trang Vui Khỏe (HCR1), Bảo hiểm bệnh lý nghiêm trọng (VCI2), Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo (UCI2), Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo từ giai đoạn đầu (CIR3), Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo dành cho trẻ em (CIR4) hoặc sản phẩm PRU-Bảo Vệ Tối Ưu với phí bảo hiểm quy năm từ 17 triệu đồng đến dưới 25 triệu đồng sẽ nhận được một máy làm sữa chua L&L trị giá 585.000 đồng.

Đối với 1.200 khách hàng sở hữu hợp đồng hợp lệ của một trong các sản phẩm bảo hiểm chính gồm PRU-Đầu Tư Linh Hoạt, PRU-Chủ động cuộc sống hoặc PRU-Bảo vệ tối ưu có đính kèm tối thiểu một sản phẩm bảo hiểm bổ trợ PRU-Hành Trang Vui Khỏe (HCR1) với phí bảo hiểm quy năm từ 25 triệu đồng trở lên sẽ nhận được một xe đạp thể dục Air Bike trị giá 2.150.000 đồng.

Đồng hành vì một cuộc sống khỏe mạnh và tốt đẹp hơn

Cuộc sống luôn vận động và biến chuyển, để có thể thích nghi và sẵn sàng đón nhận những thử thách vốn dĩ không dễ dàng từ cuộc sống, một sức khỏe tốt chính là nền tảng giúp mọi người có thể vững tin tiến về phía trước.

Sau chặng đường hơn hai thập kỷ hoạt động tại Việt Nam, Prudential đã và đang được hàng triệu khách hàng yêu mến và an tâm trao gửi kế hoạch bảo vệ sức khỏe, tài chính của bản thân và gia đình.

Chỉ tính riêng trong năm 2019, thực thi sứ mệnh mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính cho các gia đình Việt Nam, Prudential đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng hơn 6.257 tỷ đồng. Với kết quả kinh doanh khả quan, Prudential tiếp tục duy trì mức thanh khoản tốt với biên khả năng thanh toán cao, đạt hơn 131,4%, đảm bảo quyền lợi khách hàng.

Tìm hiểu thêm về chương trình khuyến mại tại đây.

Tác giả: Nguyệt Quỳnh

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP