Thể thao

Pogba: 'Bây giờ chúng tôi mới biết mình là Man Utd'

Tiền vệ người Pháp tỏ ra hào hứng với mạch thắng dưới thời tân HLV Solskjaer.

"Đây là lối chơi mà chúng tôi muốn. Man Utd dâng cao đội hình, tấn công và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Chúng tôi muốn tấn công và HLV cũng vậy. Tất cả đều được thể hiện ở trên sân", Paul Pogba phát biểu sau trận thắng Bournemouth hôm 30/12. "Chúng tôi từng thắng một vài trận dưới thời HLV cũ, nhưng là với một phong cách khác. Có lẽ đến giờ, chúng tôi mới biết mình là Man Utd và cần đứng trong nhóm đầu bảng điểm".

Pogba đang chơi thăng hoa dưới thời tân HLV Solskjaer. Ảnh: PA.

Pogba đang chơi thăng hoa dưới thời tân HLV Solskjaer. Ảnh: PA.

Ba trận đầu tiên dưới thời tân HLV Ole Gunnar Solskjaer, Pogba ghi bốn bàn và có ba kiến tạo. Phong độ ấn tượng của tiền vệ người Pháp giúp Man Utd toàn thắng và thu hẹp khoảng cách với đội xếp thứ năm, Arsenal, xuống còn ba điểm.

"Phản ứng từ cầu thủ nói lên tất cả. Mọi người đều tỏ ra thích thú và đó là những gì chúng tôi cần. Chúng tôi được tận hưởng niềm vui chơi bóng, được chơi bóng cùng nhau và giành những kết quả thuận lợi", Pogba nói thêm.

Trước khi Solskjaer lên nắm quyền, HLV cũ Jose Mourinho từng đặt mục tiêu trở lại top 4 cho Man Utd khi hết năm 2018. Dù không làm được điều này, Pogba vẫn tỏ ra phấn khởi. Anh thổ lộ: "Chúng tôi cần chiến thắng, và ba điểm trước Bournemouth là một trong những màn trình diễn ấn tượng nhất chứng tỏ chúng tôi đã trở lại. Vẫn còn một chặng đường dài phía trước, nhưng kết thúc năm 2018 như vậy là quá tuyệt".

Lịch thi đấu của Man Utd trong những ngày đầu của Solskjaer ít nhiều thuận lợi khi họ chỉ đối đầu với những đội dưới cơ. Thách thức thật sự dành cho HLV người Na Uy sẽ đến vào ngày 13/1, khi "Quỷ Đỏ" làm khách của Tottenham.

Tác giả: Thắng Nguyễn

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: man utd , Pogba

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP