Thể thao

HLV Park Hang Seo thất nghiệp nhưng rất khó trở lại thay HLV Troussier

HLV Park Hang Seo thất nghiệp kể từ khi chia tay tuyển Việt Nam và chưa có cơ hội trở lại với nghề cầm quân.

Hồi đầu năm 2024, HLV Park Hang Seo tiết lộ về tình trạng công việc khi chúc mừng sinh nhật tiền vệ Đức Huy. HLV Park Hang Seo chia sẻ rằng: “Năm nay tôi đang thất nghiệp”.

Cách đó một năm (2023), HLV Park Hang Seo cũng nói thất nghiệp."Tôi bây giờ thất nghiệp rồi, giờ không có lương. Tôi phải suy nghĩ kiếm việc bởi còn nuôi vợ con. Sau khi kết thúc hợp đồng với đội tuyển Việt Nam, nếu có nơi khác đề xuất thì tôi sẽ cân nhắc cơ hội. Tôi phải xem xét điều kiện hợp đồng nhưng tôi mong muốn dẫn dắt đội tuyển quốc gia hơn là CLB.

Tôi đã cống hiến cho bóng đá Việt Nam và hy vọng mình vẫn còn có thể cống hiến cho bóng đá các nước khác nữa", HLV Park Hang Seo nói.

HLV Park Hang Seo thất nghiệp kể từ khi chia tay tuyển Việt Nam và chưa có cơ hội trở lại với nghề cầm quân.


Về khả năng cầm quân, HLV Park Hang Seo tự đánh giá bản thân có thể tái xuất. Ông Park chia sẻ: "Cá nhân tôi nghĩ mình vẫn đủ sức làm huấn luyện viên trong 2-3 năm tới. Tôi sẽ có kế hoạch sau khi xem xét mọi thứ, về vị trí và vai trò của mình. Tôi sẽ có những trao đổi với người đại diện. Việc dẫn dắt đội tuyển quốc gia hay câu lạc bộ không phải vấn đề".

Bây giờ mọi thứ đã khác so với cách đây một năm, lựa chọn trở lại cầm quân có lẽ không còn được ưu tiên dù HLV Park Hang Seo vẫn thất nghiệp trong công tác huấn luyện. Bởi ông Park có bản hợp đồng làm cố vấn cấp cao cho một đội hạng Nhì, có thời hạn tới tháng 1 năm 2029.

Thu nhập được đảm bảo dù không làm HLV và tuổi nghề không còn dài, HLV Park Hang Seo khó tái xuất, đặc biệt rất khó trở lại dẫn dắt tuyển Việt Nam theo mong muốn của nhiều người hâm mộ. Ngoài ra, HLV Park Hang Seo còn có một học viện bóng đá tại Việt Nam.

HLV Park Hang Seo có niềm vui ngoài bóng đá.


Ở tuổi 68, HLV Park Hang Seo đã gặt hái rất nhiều vinh quang cùng bóng đá Việt Nam và cần có lựa chọn hợp lý dựa trên sức khỏe lẫn danh tiếng. Tuyển Việt Nam bây giờ cũng cần một làn gió mới, nhằm xây lại từ đầu sau khi chia tay HLV Troussier.

Bao giờ tuyển Việt Nam có HLV mới?

Tuyển Việt Nam còn hai trận đấu ở vòng loại thứ hai World Cup 2026 nên việc tìm HLV mới là gấp rút. Liên đoàn bóng đá Việt Nam có khả năng công bố vào đầu tháng 5. Thông tin ban đầu là không chọn HLV nội, bởi VFF cũng không có nhiều lựa chọn. Tân HLV đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục là HLV ngoại.

Tác giả: Bá Hổ

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: HLV Park Hang Seo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP