Thời Trang

Phương Mai khoe đường cong tuyệt hảo như ‘thiên thần nội y’

Từ khi có quyết định giải nghệ khỏi làng mẫu để tập trung cho công việc MC và điện ảnh, Phương Mai đã không còn xuất hiện trong bộ ảnh nào về bikini. Mới đây, cựu siêu mẫu đã có dịp khoe hình thể khỏe mạnh, tràn đầy sức sống trong bộ ảnh bikini được thực hiện trên bể bơi của 1 khách sạn lớn tại Hà Nội.

Phương Mai vừa ‘đốt mắt’ người xem bởi bộ ảnh bikini ‘bỏng mắt’. Phương Mai khoe đường cong tuyệt hảo như một ‘thiên thần nội y’.

Phương Mai khoe đường cong tuyệt hảo như thiên thần nội y 0

Phương Mai khoe đường cong tuyệt hảo như thiên thần nội y 1

“Bỏng mắt” với đường cong bốc lửa của Phương Mai

Ngay cả khi còn là một người mẫu, Phương Mai cũng chưa bao giờ cố gắng ép buộc bản thân để có một thân hình “cò hương”. Cô cho rằng điều kiện tiên quyết của một người đẹp là sự tự tin vào chính bản thân mình. Trên hết, một người cần hiểu rõ chính mình là ai, vẻ đẹp thực sự của mình là gì, để từ đó phát huy nó một cách tự hào thay vì gắng gượng hóa thân thành một con người khác.

Phương Mai khoe đường cong tuyệt hảo như thiên thần nội y 2

Phương Mai khoe đường cong tuyệt hảo như thiên thần nội y 3

Phương Mai khoe đường cong tuyệt hảo như thiên thần nội y 4

Đi ngược lại với trào lưu nhịn ăn, “ép xác”, ép cân thậm chí còn tự cho mình là một người yêu ẩm thực, Phương Mai luôn dành thời gian luyện tập thể dục, thể hình thường xuyên với huấn luyện viên riêng, đồng thời kết hợp với những môn thể thao như bơi lội, Muay Thai để có thể duy trì được vẻ đẹp khỏe mạnh, rắn rỏi của mình. Đối với một số người, việc luyện tập thể thao có thể là một “nhiệm vụ bắt buộc” nhưng Phương Mai lại tìm thấy rất nhiều niềm vui trong đó.

Phương Mai khoe đường cong tuyệt hảo như thiên thần nội y 5

Phương Mai khoe đường cong tuyệt hảo như thiên thần nội y 6

Phương Mai đang hướng mình theo hình mẫu của những nghệ sĩ có lối sống lành mạnh, khoa học, và trên hết là luôn có một tinh thần lạc quan, yêu đời.

Phương Mai khoe đường cong tuyệt hảo như thiên thần nội y 7

Phương Mai khoe đường cong tuyệt hảo như thiên thần nội y 8

Makeup: Dũng Nguyễn
Hair: Tuấn Còi
Photo: Trương Lượng
Location: JW Marriott Hotel Hanoi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP