Cuộc sống

Phụ nữ tình trường dày dặn thì sẽ có những đặc điểm phổ biến này

Người phụ nữ có nhiều kinh nghiệm tình trường thì sẽ khác với phụ nữ ít kinh nghiệm yêu đương ở 3 điểm sau. Bạn chỉ cần để ý một chút thì sẽ lập tức nhận ra ngay.

Ánh mắt trở nên mơ màng hơn

Đây chính là điểm khác biệt rõ ràng và dễ nhận ra nhất. Phụ nữ một khi đã trải qua nhiều mối tình thì họ sẽ khó quên được những cuộc tình đã qua. Cho dù có tình mới thì cũng sẽ không bao giờ quên đi những gì đã trải qua từ những cuộc tình cũ. Người ta vẫn thường nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, người phụ nữ từng trải qua nhiều cuộc tình phức tạp thì ánh mắt của họ sẽ càng trở nên mơ màng, cuốn hút hơn. Họ không phải là những cô gái trẻ với cặp mắt long lanh không hiểu rõ cuộc đời. Họ đã nhìn thấu được cuộc đời thế nào, trải qua quá nhiều đau khổ nên khó có thể ngây thơ như thuở ban đầu.

Người ta vẫn thường nói đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, người phụ nữ từng trải qua nhiều cuộc tình phức tạp thì ánh mắt của họ sẽ càng trở nên mơ màng, cuốn hút hơn. Ảnh minh họa: Internet


Về phương diện tình cảm sẽ chủ động dẫn dắt đối phương

Phụ nữ đã trải qua rất nhiều cuộc tình, hẹn hò với nhiều kiểu đàn ông thì so với những cô gái chưa từng yêu đương mà nói thì kinh nghiệm yêu đương không phải là phong phú một cách bình thường. Các nàng sẽ dễ dàng hiểu rõ tâm tư của đàn ông nên trong chuyện tình cảm sẽ rất phóng khoáng, không thích kiểu từng bước chậm rãi. Vậy nên họ thường sẽ ở thế chủ động, đều không kiềm nén nội tâm của mình đi dẫn dắt đối phương khiến họ đều sẽ trở thành người làm chủ cuộc tình và mối quan hệ của hai người.

Sẽ không dễ dàng tin tưởng đàn ông, cũng không dễ dàng giao phó lòng mình

Cũng chính vì trải qua nhiều cuộc tình mà họ cũng đã phải chịu rất nhiều tổn thương nên họ cũng sẽ không dám dễ dàng tin tưởng người đàn ông nào xuất hiện trong cuộc đời họ nữa, vì vậy mà cũng không dám giao phó chân tình của bản thân. Bởi vì sợ bị tổn thương lần nữa nên họ sẽ cẩn thận từng chút một với chuyện tình cảm, không dám phóng túng chính mình. Thậm chí có một vài người phụ nữ sẽ đóng chặt lòng mình, trừ phi họ nhìn thấy được chân tình ở người đàn ông trước mặt mới khiến cho họ dám bước tới. Vậy nên yêu phải những người phụ nữ thế này đàn ông cũng phải cẩn trọng từng chút một mới có thể chinh phục được lòng cô nàng.

Tác giả: Hồng Y

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP