Giáo dục

Phụ huynh 'vây' trường mầm non, yêu cầu xác minh tin đồ ăn nghi có sán

Nhiều ngày qua, phụ huynh đến trường Mầm non Thanh Khương (Thuận Thành, Bắc Ninh) yêu cầu hiệu trưởng trả lời cụ thể về việc món thịt lợn trong bữa ăn của trẻ nghi có sán.

Theo clip livestream của thành viên T.N. chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều phụ huynh đến trường Mầm non Thanh Khương thể hiện bức xúc, yêu cầu làm rõ sự việc.

Trước đó, clip ghi hình ảnh món thịt lợn trong bữa ăn được cho là có sán xuất hiện trên mạng xã hội khiến không ít người hoang mang.

Một phụ huynh cho biết 10 ngày qua, bà đến trường nhưng không nhận được câu trả lời cụ thể. Thực phẩm không đảm bảo chất lượng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng sức khỏe của học sinh.

Phụ huynh "vây" trường mầm non yêu cầu xác minh thông tin bữa ăn nghi có sán. Ảnh: VTC16.

Trao đổi với Zing.vn sáng 27/2, ông Hoàng Đình Minh - Chủ tịch xã Thanh Khương (Thuận Thành, Bắc Ninh) - cho hay ngày 22/2, xã nhận được đơn của phụ huynh phản ánh về vụ việc. Lãnh đạo xã đã đề nghị cơ quan chức năng của ngành giáo dục, công an xác minh. Hiện tại, nhà trường duy trì việc dạy và học.

Ông Minh nêu quan điểm nếu thực phẩm không đảm bảo, nhà trường phải có trách nhiệm và phía cung cấp thực phẩm sẽ bị chấm dứt hợp đồng.

Trả lời VTC16, bà Cao Thị Hòe - Hiệu trưởng nhà trường - cho biết đến nay chưa có thông tin rõ ràng, toàn bộ hồ sơ đã được chuyển đến công an để làm rõ.

Ông Nguyễn Song Cương - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Thuận Thành - nói sẽ yêu cầu cơ quan chức năng làm việc sớm nhất để thông tin rõ ràng về sự việc.

Tác giả: Quyên Quyên

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP