Giải trí

Phòng chat tình dục có nạn nhân 9 tuổi, diễn viên nhí phát ngôn ‘sốc’

Phát hiện có nạn nhân 9 tuổi trong, diễn viên nhí 15 tuổi phát ngôn “sốc” là những diễn biến mới nhất về vụ phòng chat tình dục.

Kẻ cầm đầu "Phòng chat thứ N' Cho Joo Bin.

Liên quan đến bê bối tình dục “rúng động” Hàn Quốc, báo chí trong nước mới đây đưa tin, trong đường dây "Phòng chat thứ N" phát hiện một phòng chat mang tên “Phòng Godam”, do một người dùng được gọi là “Người canh gác” chịu trách nhiệm quản lý.

“Phòng Godam” chứa nhiều nội dung dâm dục bất hợp pháp, video đồ họa về các bé gái chưa đủ tuổi vị thành niên, kèm theo thông tin của các nạn nhân và các bình luận đề cập đến tình dục.

Tháng 7 năm ngoái, một người dùng khẳng định các nạn nhân trong những video đồi trụy ở độ tuổi từ 9 đến 24, cùng với những bình luận tục tĩu, khiếm nhã về tình dục. Người dùng này sau đó đã xóa tài khoản trong phòng chat.

Thông tin về độ tuổi của các nạn nhân thực sự khiến dư luận thêm bàng hoàng, phẫn nộ về những tội ác ghê tởm của các nghi phạm.

“Người canh gác” đã bị kết án 3 năm 6 tháng tù giam. Nhiều dân mạng yêu cầu công khai danh tính đối tượng này như đối với kẻ cầm đầu Cho Joo Bin trước đó.

Giữa thời điểm công chúng xứ kim chi đang “sục sôi” vì bê bối tình dục chưa từng có, diễn viên nhí 15 tuổi Kim Yoo Bin bỗng trở thành tâm điểm chỉ trích bởi phát ngôn gây tranh cãi về “Phòng chat thứ N”.

Cụ thể hôm 24/3, Kim Yoo Bin đăng tải bài viết bày tỏ sự bức xúc liên quan đến phòng chat tình dục, với nhiều từ văng tục không phù hợp.

Lập tức, dân mạng không tiếc “gạch đá” dành cho phát ngôn thiếu chuẩn mực của Kim Yoo Bin, bố mẹ và công ty quản lý cũng chịu chung số phận vì không kiểm soát được động thái của diễn viên nhí trên mạng xã hội.

Áp lực nặng nề từ dư luận buộc Kim Yoo Bin phải lên tiếng xin lỗi: “Tôi xin lỗi về ngôn từ xúc phạm trong bài viết thiếu suy nghĩ mà tôi đã đăng”.

Sao nhí Kim Yoo Bin bị chỉ trích vì phát ngôn gây tranh cãi.

Không chỉ vậy, cha của Kim Yoo Bin bật khóc van xin công chúng ngừng công kích con trai mình.

Ông cho biết, con trai biết thông tin về “Phòng chat thứ N” thông qua một người bạn thân mà không hiểu rõ bản chất câu chuyện. “Thằng bé đã đăng tải bài viết trên mạng xã hội mà không có kiến thức đầy đủ về vấn đề này. Nó đang trải qua giai đoạn khó khăn kể từ khi danh tính bị tiết lộ. Xin hãy tha thứ cho thằng bé”, ông nói.

Kim Yoo Bin ra mắt vào năm 2013 thông qua một vở nhạc kịch. Nam diễn viên nhí trở nên nổi tiếng nhờ tham gia chương trình “Mukbo Dinosaur Tino” của đài EBS vào năm 2014.

Tác giả: Tú Oanh

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP