Xã hội

Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trong rừng sau 2 tháng mất tích

Hiện Cơ quan Công an đã khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ việc nhằm tránh bỏ lọt tội phạm.

Tối 14/12, Công an tỉnh Bình Thuận hoàn tất khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y thi thể của anh H.V.L. (34 tuổi, quê huyện Tân Phú, Đồng Nai) được người dân phát hiện trong rừng.

Theo Lao Động, vào sáng cùng người, một người dân đi rừng thuộc tiểu khu 419 (xã Đa Kai, huyện Đức Linh, Bình Thuận) phát hiện thi thể anh L. trong tình trạng phân hủy.

Nơi phát hiện thi thể anh L. Ảnh: Mai Thức/Tuổi Trẻ Online


Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đức Linh đã trưng cầu Phòng Kỹ thuật Hình sự Công an tỉnh Bình Thuận (PC09) hỗ trợ khám nghiệm hiện trường và trưng cầu pháp y để khám nghiệm tử thi. Các lực lượng sau khi đến huyện Đức Linh đã được chở bằng xe máy để đến đầu rừng, sau đó phải đi bộ băng rừng, leo núi, vượt qua những con suối và dốc đá cao, vạch cây rừng để đến được đỉnh núi.

Vị trí này thuộc tỉnh Bình Thuận nhưng tiếp giáp 2 tỉnh Lâm Đồng và Đồng Nai. Sau gần 2 tiếng, lực lượng chức năng đã đến được hiện trường. Thi thể trong giai đoạn phân huỷ còn trơ xương, do hiện trường có độ dốc nên đầu, thân, chân rơi rớt không cùng vị trí.

Qua dấu vết tại hiện trường, cơ quan chức năng nghi anh L. đã tự tử.

Theo người thân, anh L. bỏ nhà đi khoảng 2 tháng nay. Người thân đã liên lạc và tìm kiếm nhưng không được.

Tác giả: Minh Hoàng

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP