Cộng đồng mạng

Phát hiện chồng trên giường với người khác, thay vì lao vào đánh ghen bồ nhí, người vợ có cách trừng trị cao tay khiến dân mạng nể phục

Người vợ đã chia sẻ câu chuyện về cách cô trừng trị người chồng phản bội khiến cộng đồng mạng nể phục.

Trong một cuộc hôn nhân, sự chung thủy đóng vai trò rất quan trọng. Khi hai người thề nguyền ước hẹn sống với nhau đến trọn đời thì cả hai đều cần cố gắng để đảm bảo lời ước thề đó. Tuy nhiên, cuộc sống là vô thường, điều gì cũng có thể xảy ra và quan trọng là cách mà chúng ta đối diện với nó như thế nào.

Mới đây, Azwa Shamsudin, một người dùng Twitter, đã chia sẻ câu chuyện của mình về việc cô phát hiện ra chồng mình đi ngoại tình và làm thế nào cô xử lý tình huống này đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Người phụ nữ cho biết cô đã kết hôn được 3 năm nhưng vẫn chưa có con. Cô cho biết nguyên do vì chồng cô nói rằng anh ta chưa sẵn sàng làm cha mặc dù chồng cô có tài chính ổn định và đang làm việc tại nhà.

Người vợ đã ra tay trừng trị chồng mình.

Trong suốt 3 năm kết hôn, cô thừa nhận giữa 2 vợ chồng cũng có nhiều vấn đề nhưng không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây cô bắt đầu nghe thấy tin đồn chồng mình đang quan hệ với người phụ nữ khác.

Khi bị vợ tra hỏi về chuyện này, người chồng đã một mực phủ nhận mọi thứ, khẳng định mình vô tội. Cho đến một ngày, cô thấy chồng mình không mảnh vải trên người đang nằm trên giường với một người phụ nữ khác. Người vợ đã vô cùng tức giận, tuy nhiên, thay vì lao vào đánh cô bồ nhí, người vợ đã ra tay trừng trị gã chồng trăng hoa, bội bạc.

Kết cục, anh chồng bị gãy xương chày và xương hàm. Người chồng không ngờ rằng cô vợ sở hữu đai đen Taekwondo. Sau sự việc, người vợ đuổi chồng ra khỏi nhà, tất cả tài sản của họ đều đứng tên người vợ và họ đang tiến hành thủ tục ly hôn.

Nhiều cư dân mạng đã khen ngợi hành động dũng cảm và dứt khoát của người vợ, không lưu luyến người chồng đã phản bội mình. Họ khen người vợ thật cao tay và sáng suốt khi để anh chồng nhận được bài học thích đáng, dứt bỏ kẻ không xứng đáng mà vẫn bảo đảm được tài sản của mình.

Tác giả: Diệp Lục

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP