Cuộc sống

Chồng dứt khoát quay lại với tình cũ vì lý do không thể ngờ

Theo tôi nếu thật sự chồng chị đã có quyết định trở về với tình cũ của anh ấy thì chị nên chấp nhận, bởi chị có cố níu giữ mà trái tim của anh ấy không dành cho chị nữa thì cũng vô ích thôi.

Ảnh minh hoạ: Internet

Tôi không bình luận mức độ đúng, sai trong việc chị hàng xóm cho chị lời khuyên, bày vẽ cho chị nghệ thuật giữ chồng, theo những gì chị kể trong câu chuyện 'Cấm vận' chồng và cái kết đắng cho vợ trẻ hay ... giận dỗi.

Mà tôi trách chị mù quáng làm theo họ một cách thụ động không hề sàng lọc cũng như không biết rằng mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh. Chị và chồng đều là những người có học, có trình độ, vả lại vợ, chồng chị đâu có lạ gì nhau khi đã cùng chung giảng đường suốt 4 năm đại học? Vậy có gì khó khi chị chưa hài lòng về chồng mà không tâm sự, không cảm thông cho nhau nếu xảy ra giận hờn, phiền trách?

Nhưng tôi có nói nhiều, có mất công phân tích thì chuyện không hay cũng đến hồi kết, việc chị nhận hậu quả đắng cay là do lỗi ở chị mà thôi!

Theo tôi nếu thật sự chồng chị đã có quyết định trở về với tình cũ của anh ấy thì chị nên chấp nhận, bởi chị có cố níu giữ mà trái tim của anh ấy không dành cho chị nữa thì cũng vô ích thôi. Dũng cảm giải thoát cho nhau ở thời điểm này là hợp tình, hợp lí chị ạ.

Chị còn trẻ, chưa có sự ràng buộc với chồng là một đứa con chung, chị lại có công việc ổn định, cho thu nhập tốt. Hãy mạnh dạn, nghị lực lên, nhất định cuộc sống của chị sẽ bình yên nếu chị biết rút ra bài học răn mình trong bước đường sắp tới.

Mong chị tỉnh táo, quyết đoán và gặp may mắn. Thông cảm, chia sẻ cùng chị.

Tác giả: Ngọc Hà

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: chồng , tình cũ , cái kết đắng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP