Chuyện khó tin

Phẫn nộ bé gái bị mẹ lột trần kéo đi khắp siêu thị

Trang DailyMail mới đây vừa đăng loạt ảnh về một bà mẹ nhẫn tâm lột trần con gái mới có 2 tuổi trong khu mua sắm ở thành phố Tín Dương (Hà Nam, Trung Quốc).

Hành động bạo hành con gái ruột bằng cách lột trần con nơi công cộng của một bà mẹ ở Trung Quốc gây nhiều phẫn nộ và khó hiểu.

Mẹ ruột bạo hành, lột trần con gái nơi công cộng

Bà mẹ mặc chiếc váy màu vàng dắt đứa con khoảng 2 tuổi đi mua sắm. Điều đáng chú ý là không hiểu vì sao bà mẹ này lại vô tư lột trần con nơi công cộng như vậy.

Trong ảnh, bé gái còn rất bé, chỉ khoảng trên dưới 2 tuổi, nhưng không rõ vì lý do gì mà bị mẹ lột trần như vậy.

Mẹ ruột bạo hành, lột trần con gái nơi công cộng

“Đây chính là hành vi bạo hành trẻ em” – một người dùng phẫn nộ bình luận khi nhìn thấy những bức ảnh này.

Các bức ảnh thực sự gây phẫn nộ trong cộng đồng mạng. Một số người ở siêu thị lúc đó cho hay, hai mẹ con ghé qua rất nhiều gian hàng và trong thời gian đó, bé gái kia luôn trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Phẫn nộ bé gái bị mẹ lột trần kéo đi khắp siêu thị

Nhiều người cho biết đây không chỉ đơn thuần là hành vi bạo hành, mà nó còn là hành động làm nhục, bêu rếu con ở nơi công cộng.

Trong khi đó trên mạng xã hội Weibo ở Trung Quốc, rất nhiều người tỏ ra bất bình, giận dữ. Một người dùng bình luận: “Tôi có một con gái 1 tuổi, và tôi thật sự sốc khi nhìn thấy những bức ảnh này.”

Một số bình luận khác đáng chú ý như: “Đây chính là hành vi bạo hành trẻ em”, “Hành động này là hành động làm nhục đứa trẻ.”

Việt

(Theo DailyMail)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP