Tin trong nước

Phá đường dây cung cấp gái bán dâm ở Sài Gòn

Tuyết được xác định là đầu mối chuyên cung cấp gái bán dâm cho các khách sạn ở các quận 10, Phú Nhuận và huyện Bình Chánh (TP HCM). Mỗi lần khách mua vui phải trả hơn một triệu.

Công an TP HCM đang tạm giữ Huỳnh Văn Hải và đồng bọn để điều tra về đường dây môi giới mại dâm mà lực lượng này vừa triệt phá.

Chiều ngày 1/3, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP HCM (Đoàn 2) phối hợp với Đội 5, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tư xã hội (PC45) Công an TP HCM bất ngờ kiểm tra một khách sạn ở đường Hoa Lan (quận Phú Nhuận) bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Phá đường dây cung cấp gái bán dâm ở Sài Gòn
Cô gái bị bắt quả tang khi đang bán dâm cho khách. Ảnh: Khánh Trung.

Điều tra bước đầu, lực lượng chức năng xác định đây là đường dây bán dâm chuyên nghiệp do Ngô Thị Bạch Tuyết (còn gọi là Bé Tư, ngụ tại khu dân cư Trung Sơn, huyện Bình Chánh) làm chủ. Người này chuyên cung cấp gái bán dâm cho các khách sạn ở các quận 10, Phú Nhuận và huyện Bình Chánh.

Khi khách có nhu cầu, Hải sẽ móc nối để điều gái bán thân trong đường dây của Tuyết từ khu Trung Sơn đến các khách sạn.

Phá đường dây cung cấp gái bán dâm ở Sài Gòn
Lực lượng chức năng đang ghi lời khai của Hải và đồng bọn. Ảnh: Khánh Trung.

Theo lời Hải, anh ta thuê một thanh niên khác (chưa rõ lai lịch) chở các cô gái bán dâm đến cho khách mua vui. Mỗi lần đi, khách phải trả 1 – 1,2 triệu đồng, trong đó, Tuyết lấy 300.000 -400.000 đồng, còn Hải lấy công 200.000 đồng.

Theo cơ quan chức năng, Hải từng có tiền án về tội Môi giới mại dâm.

Khánh Trung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP