Giáo dục

Nữ giáo viên viết đơn xin nghỉ việc đúng ngày khai giảng năm học mới

Đúng ngày khai giảng năm học mới 2019 - 2020, nữ giáo hiện đang công tác tại một trường tiểu học trên địa bàn huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) đã viết đơn xin nghỉ việc.

Người viết đơn xin nghỉ việc là cô B.T.N., ở xã Hoằng Thịnh, huyện Hoằng Hóa, hiện là giáo viên công tác tại Trường Tiểu học Hoằng Thái, huyện Hoằng Hóa.

Lá đơn của cô giáo B.T.N.

Trong đơn, cô N. cho biết, đã có 12 năm công tác trong ngành giáo dục. Trong thời gian qua, với nhiệm vụ được phân công là giáo viên chủ nhiệm, cô đã luôn nỗ lực, cố gắng hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Tuy nhiên, theo cô N. những năm gần đây, kinh tế gia đình gặp nhiều khó khăn nên phải tìm thêm việc làm bên ngoài để trang trải cuộc sống. Đến nay, công việc làm thêm đã giúp cho kinh tế gia đình cô ổn định và phát triển.

Trong khi đó, công việc mới chiếm khá nhiều thời gian, cô N. không thể một lúc làm tốt cả hai công việc được. Vì vậy, cô N. viết đơn gửi UBND huyện Hoằng Hóa, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Ban giám hiệu Trường Tiểu học Hoằng Thái xem xét và tạo điều kiện cho cô nghỉ việc để toàn tâm với công việc mới.

Về phía Trường Tiểu học Hoằng Thái cũng đã xác nhận cô B.T.N. đang công tác tại đơn vị có nguyện vọng như đã trình bày trong đơn. Ban giám hiệu nhà trường cũng mong muốn cơ quan cấp trên xem xét, giải quyết.

Chiều ngày 9/9, trao đổi với phóng viên Dân trí, bà Nguyễn Thị Nguyệt, Phó trưởng phòng, phụ trách Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Hoằng Hóa xác nhận, đơn vị đã nhận được đơn của cô giáo B.T.N, giáo viên Trường Tiểu học Hoằng Thái xin nghỉ việc.

Cũng theo bà Nguyệt thông tin thêm, Phòng mới nhận được đơn xin nghỉ việc của cô N. sáng ngày 9/9. Phòng Giáo dục và Đào tạo sẽ phối hợp với Phòng Nội vụ để tham mưu cho UBND huyện.

Tác giả: Duy Tuyên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP