Xe

Nóng: Dàn xe ôtô Vinfast đã có mặt tại Hà Tĩnh sáng nay

Sáng ngày 15/12, tất cả các mẫu xe điện, ô tô của Vinfast đã chính thức có mặt tại Vinpearl Hotel trước sự chứng kiến và chiêm ngưỡng của rất nhiều người dân Hà Tĩnh.

Đông đảo người dân Hà Tĩnh tập trung trước khách sạn Vinpearl để được chiêm ngưỡng các loại xe của Vinfast.

Đông đảo người dân Hà Tĩnh tập trung trước khách sạn Vinpearl để được chiêm ngưỡng các loại xe của Vinfast.

Ngay từ sáng nay (15/12), các mẫu ô tô của VinFast đã được vén màn cho người dân Hà Tĩnh chiêm ngưỡng trước sự ngỡ ngàng. Trong đó, tâm điểm vẫn là hai "Ngôi sao mới" trong ngành ô tô thế giới - giải thưởng danh giá VinFast được trao tại Paris Motor Show (Pháp) - Sedan Lux A 2.0 và SUV Lux SA 2.0. Hai mẫu xe được phát triển dựa trên bản thiết kế do người tiêu dùng trong nước lựa chọn.

Ngoài ra, hàng loạt xe máy điện VinFast Klara đã được xếp ngay ngắn, sẵn sàng cho buổi lễ ra mắt tại Hà Tĩnh. Nhiều người không chỉ ở Hà Tĩnh đến xem mà các vùng lân cận như Nghệ An, Quảng Bình cũng đến từ sáng sớm để được chiêm ngưỡng và đặt mua những mẫu xe mới nhất của Vinfast.

Đánh giá xe VinFast Lux A2.0 về nội thất

Paris Motor Show 2018

Mẫu xe Vinfast ra mắt Paris Motor Show 2018

Hai mẫu xe VinFast nhận được các đánh giá tích cực với kiểu thiết kế tối giản rất ít nút bấm, màn hình cảm ứng cỡ lớn kích thước 10,5 inch đặt ở vị trí trung tâm rất ấn tượng. Thiết kế của hệ điều hành OS cũng được đánh giá là đơn giản và thanh lịch, trên homepage chỉ có 3 biểu tượng truy cập cùng một màn hình hiển thị về kiểm soát khí hậu.

Người dùng có thể vuốt xuống để thao tác các phím tắt tương tự như khi sử dụng điện thoại thông minh Android hoặc iOS. Hệ thống đèn LED bố trí bên trong khoang cabin cũng là điểm nhấn được đánh giá cao trên hai mẫu xe này.

Với những thông tin cơ bản được công bố, hiệu suất của hai mẫu xe VinFast được cho là khá ổn. Cả hai chiếc LUX A2.0 sedan và LUX SA2.0 SUV đều trang bị động cơ xăng 4 xi lanh tăng áp dung tích 2.0 lít có công suất và mô men xoắn cực đại lần lượt là 176 mã lực, 300Nm và 231 mã lực, 350Nm (riêng mẫu SUV sẽ chỉ có phiên bản 231 mã lực).

Mẫu sedan VinFast Lux A2.0 ra mắt tại Paris Motor Show 2018 sở hữu ngoại hình màu xám, nội thất được bọc da nâu sẫm.

Mẫu sedan VinFast Lux A2.0 ra mắt tại Paris Motor Show 2018 sở hữu ngoại hình màu xám, nội thất được bọc da nâu sẫm.

Vô-lăng ba chấu thể thao màu đen, tích hợp nút bấm màu trắng ở giữa tạo các mảng tương phản và thể thao. Cách thiết kế này khá giống với các mẫu xe của BMW. Cụm đồng hồ dạng analog đôi kết hợp với màn hình màu rộng 7 inch ở chính giữa. Công tắc đèn dạng nút xoay.

Bên cạnh đó xe còn sử dụng công nghệ khởi động nút bấm, chìa khóa thông minh, phanh tay điện tử, giữ xe tự động Auto Hold, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera quan sát, gương chỉnh điện, sưởi vô-lăng và nhớ ghế 2 vị trí.

Cần số mang nét thiết kế tương tự xe BMW. Dựa vào các ký hiệu bên trong nội thất, có thể thấy xe trang bị các công nghệ hỗ trợ như ABS, giám sát áp suất lốp, và ga tự động Cruise Control.

Tác giả: Huyền Trang

Nguồn tin: antt.vn

  Từ khóa: Vinfast , Hà Tĩnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP