Xe

Nội soi xe Porsche Macan S 2019 giá hơn 3,6 tỷ

Phiên bản mạnh mẽ nhất của mẫu SUV thể thao Porsche Macan S 2019 đã có mặt tại thị trường Việt Nam nhưng giá không hề rẻ. Mức giá khởi điểm hơn 3,6 tỷ đồng.

Macan S 2019 được Porsche chốt giá từ hơn 3,6 tỷ đồng tại Việt Nam - Ảnh Hoàng Cường

Không lâu sau khi được trình làng vào cuối năm 2018, phiên bản S của dòng Porsche Macan 2019 đã xuất hiện tại Việt Nam.

Biến thể Macan S 2019 có thiết kế nội ngoại thất khá tương đồng với phiên bản tiêu chuẩn. Điểm nhấn đáng chú ý nhất trên phiên bản S này chính là việc Porsche trang bị cho xe hệ thống động cơ xăng V6 3.0L mới sử dụng bộ tăng áp với hai cổng nạp khí (hệ thống động cơ đã từng được sử dụng trên dòng Cayenne và Panamera mới).

Macan S 2019 được trang bị phanh trước có đường kính tăng 10mm lên 360mm, và độ dày tăng 2mm lên 36mm. Hệ thống phanh đĩa carbon của Porsche là trang bị tuỳ chọn.

Porsche Macan S được trang bị động cơ tăng áp V6 3,0 lít mới được phát triển hoàn toàn mới. Bố trí ở trung tâm, bộ tăng áp nằm giữa hai hàng xy-lanh; giúp rút ngắn đường dẫn khí xả giữa các buồng đốt và bộ tăng áp, đảm bảo khả năng phản hồi nhanh và tức thời. Động cơ tăng áp kép mới sản sinh mô-men xoắn cao khi ở tốc độ chậm. Với công nghệ bộ tăng áp ống dẫn kép, các luồng khí xả được đưa liên tục vào tua-bin theo các luồng riêng biệt và làm giảm đáng kể mọi nhược điểm của chu kỳ nạp.

Porsche Macan S 2019 được trang bị hệ thống đèn pha LED tiêu chuẩn, đèn hậu dạng LED trải dải ở phần đuôi xe

Bên cạnh việc trang bị động cơ mới, Porsche cũng thực hiện việc tinh chỉnh khung xe để cải thiện tính năng vận hành; hệ thống treo trước giờ đây được làm hoàn toàn bằng nhôm thay vì bằng thép như trước, để hệ thống lái hoạt động chính xác hơn, xe chạy êm ái hơn.

Ngoài ra, hệ thống Treo Chủ Động của Porsche (PASM), hệ thống điều khiển giảm xóc chủ động, hệ thống treo khí nén điều chỉnh độ cao với pít-tông lăn được tối ưu hóa và bộ giảm xóc thủy lực mới cùng hệ thống Điều Phối Lực Kéo Vector Cao Cấp của Porsche (PTV Plus) tùy chọn có sẵn để nâng cao khả năng vận hành năng động và xử lý của phiên bản S này.

Không nội thất đậm chất Porsche trên Macan S 2019, xe được trang bị hệ thống màn hình thông tin giải trí PCM 10.9 inch với màn hình cảm ứng full-HD, hệ thống dẫn đường trực tuyến cập nhật tình hình giao thông thực tế, hệ thống điều khiển bằng giọng nói thông minh, cổng Wi-Fi và tính năng kết nối điện thoại di động...

Phiên bản Macan S 2019 cũng được trang bị hệ thống vô lăng thể thao GT tích hợp chế độ lái, nút Phản hồi Thể thao (Sport Response), hệ thống hỗ trợ khi tắc đường - Traffic Jam Assist. Theo công bố từ nhà nhập khẩu - Porsche Việt Nam, phiên bản tiêu chuẩn của dòng SUV cỡ nhỏ hạng sang Porsche Macan S 2019 sẽ có giá bán bắt đầu từ 3,62 tỷ đồng.

Đây chỉ là mức giá bán khởi điểm, giá bán thực tế sẽ thay đổi theo các tuỳ chọn mà khách hàng yêu cầu.

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: thoidai.com.vn

  Từ khóa: Porsche Macan S 2019 , Porsche

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP