Cộng đồng mạng

Những mối tình chị - em bền lâu và lãng mạn trong giới trẻ Việt

Cris Phan - Mai Quỳnh Anh hay Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon là những cặp "chị - em" thường xuyên đăng ảnh tình cảm trên mạng xã hội và nhận được sự chú ý.

Kiên Hoàng (sinh năm 1992) và Heo Mi Nhon (Loan Hoàng, sinh năm 1991) là hot dad, hot mom đình đám Hà thành. Đôi trẻ tổ chức đám cưới năm 2015 sau gần 2 năm bên nhau. Trước đó, cả hai đều là gương mặt được nhiều người biết đến nhờ ngoại hình nổi bật, gu thời trang dẫn đầu xu hướng và giỏi kinh doanh từ khi còn trẻ.

Hiện tại, Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon là chủ 2 cửa hàng thời trang và đồ trang trí nhà cửa. Đôi trẻ cùng với Ba Duy - Nam Thương và Tùng Sơn - Trang Lou là những gia đình nổi tiếng với dân mạng. Họ thường xuyên đi du lịch, diện đồ đôi và chụp ảnh tình cảm trên trang cá nhân.

Sau gần 4 năm kết hôn, Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon đã tậu được nhà riêng, mua ôtô tiền tỷ, sinh bé gái đầu lòng đáng yêu tên Cam khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cầu thủ Vũ Văn Thanh (sinh năm 1996) khiến fan nữ "đổ gục" khi thường xuyên đăng ảnh tình cảm bên bạn gái Phùng Bảo Trân (sinh năm 1995). Nhân dịp kỷ niệm 3 năm yêu nhau, chàng tiền vệ tổ chức bữa tiệc cầu kỳ đầy đủ hoa, quà cho nửa kia. Văn Thanh là một trong những cầu thủ có mối tình lâu nhất trong đội tuyển Việt Nam.

Không giống số đông WAG khác, Bảo Trân ít đăng ảnh bạn trai. Khi Văn Thanh vướng vào vài lùm xùm không đáng có, cô cũng chọn cách im lặng và nhận được nhiều lời khen của dân mạng. Hiện tại, Bảo Trân là chủ cửa hàng làm đẹp có chi nhánh ở TP.HCM và Pleiku (Gia Lai).

Cris Phan (sinh năm 1993) - streamer đình đám - nhận được sự chú ý khi về chung một nhà với hot girl FAPtv Mai Quỳnh Anh (sinh năm 1991). Trên trang cá nhân, đôi trẻ hạnh phúc đăng loạt ảnh tình cảm bên nhau và bày tỏ sự vui mừng khi cuối cùng cũng nên vợ, nên chồng.

Trước khi kết hôn, Cris Phan nhận được nhiều lời khen của dân mạng khi khoe căn nhà, studio riêng ở tuổi 26. Nam streamer sinh ra trong gia đình giàu có nhưng khẳng định tất cả thành quả hiện tại đều tự bản thân anh làm nên. Trên trang cá nhân, Cris Phan - Mai Quỳnh Anh thường xuyên đăng tải hình ảnh vui đùa nhắng nhít bên nhau. Nửa kia của Cris được gọi là "hot girl hack tuổi" khi sở hữu gương mặt trẻ trung dù sắp chạm ngưỡng 30.

Tác giả: Trúc Ly

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP