Cuộc sống

Những hành động nhỏ của chàng khi màn đêm buông xuống cho thấy anh ấy hết lòng hết dạ vì bạn

Khi tắt đèn lên giường nếu đàn ông có những hành động này cho thấy anh ấy thật sự rất yêu bạn. Hãy xem người đàn ông bên cạnh mình có hay không nhé.

Sẵn sàng nghe bạn càm ràm

Phụ nữ luôn có nhu cầu được nói và chia sẻ với người khác, nhất là người đàn ông của mình. Cả ngày không được ở cạnh nhau, khi lên giường đi ngủ chắc chắn phụ nữ sẽ thích nói với đối phương đủ thứ chuyện xảy ra trong ngày. Đôi khi là sự than thở, ca cẩm về vấn đề nào đó không được như ý.

Nếu không có đủ tình yêu với bạn thì anh ấy rất dễ bị mất kiên nhẫn. Nhưng nếu trong trái tim anh ấy luôn là cả bầu trời dịu dàng dành cho bạn thì những lời càm ràm bạn nói mỗi tối có khi còn trở thành điều anh ấy nhớ nhung mỗi lúc xa nhau. Yêu và không yêu khác nhau ở chỗ đấy!

Sẵn sàng nằm nghe bạn càm ràm (Ảnh minh họa: Internet)


Lén hôn vợ

Tình yêu chính là lãng mạn, là làm cho người ta giống như say trong một giấc mộng không muốn tỉnh lại. Trong lúc bạn ngủ, nếu một người đàn ông nhẹ nhàng theo bản năng mà lén hôn bạn một cái nhưng lại không muốn để cho bạn biết, thậm chí cứ nằm đó ngắm bạn đang ngủ ngon lành rồi không nhịn được mà lén hôn bạn.

Những chuyện như vậy đều chỉ làm khi bạn đã ngủ thì chắc chắn trong lòng rất yêu thương bạn nhưng lại ngại thể hiện cho bạn thấy. Hình ảnh như vậy quả thực rất ấm áp và lãng mạn. Tình cảm thầm lặng chính là tình yêu to lớn nhất, đời này bạn có thể gả được cho người đàn ông như thế đã quá đủ rồi.

Sẽ chủ động tránh thai nếu bạn chưa muốn có em bé

Khi hai người chưa muốn có con thì biện pháp ngừa thai an toàn an nhất có lẽ là dùng bao cao su. Người đàn ông biết nghĩ cho người phụ nữ của mình sẽ tích cực hợp tác trong vấn đề này. Thậm chí chính anh người ấy còn chủ động chuẩn bị và tự giác dùng bao cao su mà không cần bạn nhắc nhở.

Nhiều người đàn ông thường không thích sử dụng bao cao su, họ cảm thấy vướng víu và cho cảm giác không chân thật. Nhưng người đàn ông nâng niu bạn chắc chắn sẽ không bao giờ cảm thấy phiền phức và khó chịu. Đối với anh ấy sức khỏe của bạn chính là quan trọng nhất.

Tác giả: Thiên An (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP