Giáo dục

Nhóm nữ sinh đánh nhau tơi bời ngoài đời vì mâu thuẫn trên Facebook

Mâu thuẫn trên mạng xã hội Facebook, 2 nhóm nữ sinh hẹn ra đánh nhau tơi bời khiến lực lượng Cảnh sát cơ động phải vào cuộc

Chiều 21-8, Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa phát hiện, ngăn chặn một vụ nữ sinh lớp 11 tụ tập đánh nhau vì mâu thuẫn qua mạng xã hội Facebook.

Nhóm nữ sinh hẹn đánh nhau để giải quyết mâu thuẫn được triệu tập

Trước đó, chiều 20-8, sau khi nhận tin báo của người dân có một nhóm thanh, thiếu niên tụ tập ở khu đồi thông (xã Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột) để đánh nhau, lực lượng Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Đắk Lắk đã nhanh chóng đến hiện trường.

Tại đây, tổ công tác phát hiện có 12 học sinh, thanh thiếu niên đang tụ tập. Trong đó, có 2 nữ sinh đang đánh 1 nữ sinh khác. Bên ngoài, một số học sinh, thanh thiếu niên đứng xem và dùng điện thoại quay lại.

Cơ quan công an đưa các các học sinh về làm việc

Cơ quan công an xác định, số học sinh, thanh thiếu niên từ 13 đến 19 tuổi. Trong đó, nhiều học sinh là của 2 Trường THPT Lê Quý Đôn và Cao Bá Quát ở TP Buôn Ma Thuột.

Theo những học sinh này, do mâu thuẫn trên mạng xã hội Facebook giữa 2 nữ sinh lớp 11 của Trường THPT Lê Quý Đôn nên chiều 20-8, kéo ra đánh nhau để giải quyết mâu thuẫn.

Tác giả: Cao Nguyên

Nguồn tin: Báo Người Lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP