Pháp luật

Nhân viên khỏa thân tắm chung khi mua vé 'Super Vip'

Khách mua vé 'Super Vip' với giá 900.000 đồng sẽ được tiếp viên nữ khỏa thân tắm chung, sau đó 'kích dục'.

Vào lúc 20h50, ngày 13/4/2021, Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Đồng Nai kiểm tra hành chính cơ sở Massage Nam An Bình, địa chỉ tại Lô A9, Khu dân cư An Bình, phường An Bình, thành phố Biên Hòa do L. TH. A (33 tuổi, ngụ tỉnh Tiền Giang, làm chủ).

Tại thời điểm kiểm tra, phát hiện tại phòng VIP5 và VIP8 có 02 nữ nhân viên đang khỏa thân tắm chung và thực hiện hành vi kích dục cho 02 khách nam.

Cơ sở Massage Nam An Bình

Làm việc với cơ quan Công an, 02 nữ tiếp viên khai nhận khi khách mua vé “Super Vip” với giá 900.000 đồng sẽ được tiếp viên nữ khỏa thân tắm chung, sau đó “kích dục” cho khách. Đoàn kiểm tra đã tiến hành lập biên bản, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tiếp viên kích dục với khách bị bắt quả tang

Cách đây không lâu, ngày 07/4/2021, công an huyện Long Thành, Đồng Nai tiến hành kiểm tra đột xuất cơ sở kinh doanh Massage Hoàng Thịnh Phát tại ấp 2, xã Phước Bình.

Tại đây, Cơ quan công an bắt quả tang 02 tiếp viên Massage nữ đang trong tình trạng khỏa thân và đang thực hiện hành vi “kích dục” cho các khách nam tại phòng Vip1 và Vip3.

Tại Cơ quan Công an, cả 02 tiếp viên khai nhận, khách muốn vào “vui vẻ thư giãn” phải mua vé tại cơ sở với giá 200.000đ. Sau khi vào bên trong phòng massage, khách được hoàn toàn khỏa thân và được các nữ nhân viên trẻ đẹp phục vụ xoa bóp, massage. Để tăng phần hưng phấn cho các “quý ông” các nữ tiếp viên sẽ “kích dục” cho khách để hưởng tiền “boa” từ 300.000đ đến 500.000đ tùy thuộc vào mức chịu chi của khách.

Tác giả: Thảo Vân

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP