Thế giới

Nhân viên khách sạn trộm nữ trang trị giá 43.000 USD

Một nhân viên khách sạn 5 sao ở Long Island, Mỹ bị tố cáo hành vi trộm cắp số nữ trang trị giá 43.000 USD của khách nghỉ tại đây.

Cảnh sát cho biết, Kevin Arocho, 24 tuổi đến từ Queens, New York, là nhân viên của khách sạn Marriott nằm trên đại lộ James Doolittle ở Uniondale vừa bị bắt, NBC New York đưa tin.

Theo điều tra, ngày 1/9, anh vào phòng của khách thuê và trộm toàn bộ số nữ trang trị giá 43.000 USD. Đến ngày 6/9, cảnh sát đã bắt được Arocho và trả lại toàn bộ số tài sản đã mất cho nạn nhân.

Trong buổi xét xử sơ thẩm vào ngày 7/9, Arocho bị buộc tội gian lận cấp ba.

Chính quyền địa phương cho biết, thanh niên này có vấn đề về tâm lý nên họ đang dùng thuốc để điều trị. Ảnh: NBC New York.

Không chỉ trộm cắp tài sản hoặc tiền, nhân viên các khách sạn còn từng bị tố cáo có hành vi khiếm nhã với du khách. Cuối tháng 8, Laura Meakin và bạn trai Curtis Henderson đến một khách sạn ở Gran Canaria, Tây Ban Nha để nghỉ ngơi. Khi Luara đang tắm, cô phát hiện một chiếc điện thoại quay lén mình và liền bỏ chạy. Bạn trai cô sau đó bắt được nhân viên bảo vệ và đấm vỡ mũi hắn vì nghi ngờ người này quay lén.

Bên cạnh đó, hiện tượng trộm đồ cũng xảy ra thường xuyên ở các bến tàu, nhà ga, sân bay. Tháng 6, Alexander Shae Johnson, 22 tuổi, nhân viên mới ở bộ phận An ninh Vận tải Mỹ ( TSA) bị bắt vì trộm tiền của khách. Một hành khách phát hiện Johnson đứng gần túi xách khi đang được khám xét người. Sau đó, cô kiểm tra túi và phát hiện toàn bộ tiền đã mất, áo của Johnson phình ra bất thường.

Tác giả: Vân Phạm

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: khách sạn , ăn trộm , nhân viên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP