Thể thao

Nhâm Mạnh Dũng, Phan Tuấn Tài bị hacker đổi tên Facebook

Hai thành viên nổi bật của U23 Việt Nam là tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng và hậu vệ Phan Tuấn Tài đã bị hacker đổi tên Facebook vào sáng 16/6.

Nhâm Mạnh Dũng, Phan Tuấn Tài bị hacker đổi tên Facebook


Sáng 16/6, cả Nhâm Mạnh Dũng và Phan Tuấn Tài đều đã bị hacker đổi tên Facebook cá nhân. Tài khoản đã được xác minh có tích xanh của Nhâm Mạnh Dũng đổi tên thành Quoc Cuong Pham. Tài khoản của Phan Tuấn Tài đổi tên thành Loc Nguyen Tran Ba.

Trang cá nhân của Nhâm Mạnh Dũng và Phan Tuấn Tài đều đăng dòng trạng thái than phiền sau khi bị đổi tên. Facebook của Phan Tuấn Tài viết: “Sao đổi tên Facebook của em thế ạ”, còn Facebook của Nhâm Mạnh Dũng chia sẻ: “Anh trai nào đổi tên Facebook em thế ạ”.

Nhâm Mạnh Dũng và Phan Tuấn Tài là 2 trụ cột của U23 Việt Nam trên hành trình giành HCV SEA Games 31 cũng như vào tứ kết U23 châu Á 2022. Đây cũng là 2 trong số những cầu thủ U23 Việt Nam thu hút sự chú ý lớn nhất của giới truyền thông và người hâm mộ.

Hôm qua (15/6), Nhâm Mạnh Dũng đã cùng các thành viên U23 Việt Nam khu vực phía Bắc về tới Hà Nội. Trước đó, Phan Tuấn Tài đã cùng các thành viên U23 Việt Nam khu vực phía Nam về tới TPHCM vào chiều tối 14/6./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP