Cộng đồng mạng

Người yêu tin đồn của Quang Hải bị fan Nhật Lê khủng bố trang cá nhân

Giữa những tin đồn về việc Quang Hải tiếp tục có mối quan hệ “mập mờ” với một hot girl khác có tên Huỳnh Anh, fan của Nhật Lê đã vào tận trang cá nhân của cô nàng này để “khủng bố”.

Fan Nhật Lê vào tận trang cá nhân người yêu tin đồn Quang Hải để "khủng bố".


Theo đó, fan của Nhật Lê đã để lại rất nhiều lời lẽ rất nặng nề ở các bức ảnh của Huỳnh Anh. Chủ yếu là bình luận chê bai ngoại hình của Huỳnh Anh. Đồng thời không ít người so sánh vẻ đẹp giữa Nhật Lê và Huỳnh Anh.

Lý do được đưa ra cho những hành động này của fan Nhật Lê là bởi, Huỳnh Anh đang được những người này xem là “tiểu tam” phá hoại hạnh phúc của Quang Hải và Nhật Lê.

Trước đó, mối tình của Quang Hải và Nhật Nhật Lê dính tin đồn tan vỡ. Với loạt bằng chứng hot boy cầu thủ thân thiết trên mức bạn bè với hotgirl mới tên Huỳnh Anh do dân tình soi được.

Được biết cô bạn Huỳnh Anh sinh năm 1999, đang sống ở Hà Nội và là du học sinh học viện Kaplan Singapore. Cộng đồng mạng cũng phát hiện Quang Hải rất “chăm” thả tim ảnh của cô gái này. Cư dân mạng còn tiếp tục chỉ ra Huỳnh Anh có một chiếc áo của CLB Hà Nội số 19 – số áo của Quang Hải ở CLB Hà Nội lẫn đội tuyển Việt Nam.

Trước tin đồn rạn nứt với Quang Hải, Nhật Lê đã có động thái đáng chú ý trên Facebook cá nhân. Cô thay đổi ảnh đại diện thành hình trắng đen cùng lời nhắn: "Cần gì cá tháng 4, khi xung quanh vẫn toàn là lừa dối". Giữa lúc tin đồn chia tay rầm rộ như hiện nay, câu nói này lại khiến người nghe nảy sinh nghi vấn Nhật Lê không còn hạnh phúc nữa và đang bị ai kia lừa dối.

Nhật Lê đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý trên mạng xã hội.



Tác giả: Thanh Tùng (T/h)

Nguồn tin: Báo ĐS&PL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP