Tin trong nước

Người thứ 3 bí ẩn trên chiếc ’xe điên’

Trao đổi với báo chí vào chiều ngày 29/5, Trung tá Nguyễn Văn Thủy – Đội trưởng Đội Hình sự – Công an huyện Phúc Thọ, Hà Nội cho biết, cơ quan công an đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xác định những người đi trên xe ô tô gây ra vụ tai nản thảm khốc khiến 3 người trong một gia đình thiệt mạng vào chiều ngày 26/5 vừa qua tại quốc lộ 32 (đoạn chạy qua địa bàn xã Phụng Thượng, Phúc Thọ, Hà Nội).

>> Vụ xế hộp biển hất bát gây tai nạn, nhiều trùng lặp kỳ lạ
Ông Thủy cho biết thêm, tại cơ quan công an, đối tượng Nguyễn Mạnh Chí (54 tuổi, thường trú tại thị trấn Văn Điển, huyện Thanh Trì, Hà Nội) đã khai nhận là người điều khiển chiếc xe ô tô gây tai nạn.


Ngồi trên xe lúc đó còn có 2 người khác là Hoàng Đình Lập (SN 1967, ở xã Đại Án, huyện Thanh Trì- Hà Nội) và một người thanh niên không rõ danh tính.


Hiện Công an huyện Phúc Thọ đã gửi các mẫu máu còn lại trên chiếc ô tô tới Viện Khoa học Kỹ thuật hình sự (Bộ Công an) để giám định, làm rõ đâu là người điều khiển chiếc xe gây ra vụ tai nạn.Trung tá Thủy cho hay: “Qua những thông tin thu thập được, như người tài xế taxi chở 3 người này vào viện, có thể nhận định ông Chí là người cầm lái. Tuy nhiên kết luận cuối cùng phải chờ kết quả giám định mẫu máu từ Viện Khoa học Kỹ thuật hình sự”.


Sau vụ tai nạn cả ba người này đón taxi về điều trị tại bệnh viện đa khoa Thăng Long ở xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, TP.Hà Nội. Trên đường đi, người đàn ông đi nhờ đã yêu cầu tài xế taxi dừng xe để xuống dọc đường.


“Không biết người thanh niên này ở đâu, tên gì vì người này đi nhờ xe từ thị xã Sơn Tây về Hà Nội”, lời khai của đối tượng Chí tại cơ quan công an.


Trung tá Thủy cho biết thêm, qua lời khai nhân chứng, căn cứ dấu vết hiện trường để lại, ban đầu cơ quan công an xác định, tài xế chiếc ô tô đã không làm chủ tốc độ, lấn phần đường ngược chiều gây ra vụ tai nạn kinh hoàng kể trên. Không những thế, tốc độ xe lưu thông thời điểm đó không thể dưới 100 km/giờ, trong khi đó, cơ quan cơ quan chức năng đã cho cắm biển hạn chế tốc độ 50 km/giờ.Cũng liên quan tới vụ việc, ngày 28/5, cơ quan công an huyện Phúc Thọ – Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ làm 3 người chết.Tuy nhiên, đến thời điểm này vẫn chưa có thông tin khởi tố bị can. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục tiến hành điều tra làm rõ.


Quế Phong (Tổng hợp theo TNO, VOV)

Đất Việt

  Từ khóa: 3 người chết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP